Album Live của Kid Rock

07/12/2005 22:10 GMT+7

Rocker này đang chuẩn bị tung ra một album mới được thu từ những live show của mình vào tháng 2 năm sau và tiếp theo đó sẽ là một album nữa nhưng được thực hiện trong studio vào cuối năm. Việc phát hành đĩa live này trùng với hai show diễn đã được bán sạch vé của Kid Rock vào ngày 3 và 4.2.2006 ở Detroit (Mỹ). (Billboard)

Bono và Alicia Keys song ca từ thiện. Nam ca sĩ đầu đàn của ban nhạc rock danh tiếng U2 (Ireland) và nữ ngôi sao R&B người Mỹ đã cùng nhau thu âm một bài hát nhằm mục đích gây quỹ trợ cấp thuốc men cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS ở châu Phi. Đôi song ca này cover lại bài "hit" Don't Give Up của Peter Gabriel nhưng được đặt tên lại là Don't Give Up (Africa) cho phù hợp với thực tế. Bono-Keys lần đầu biểu diễn bài này hồi tháng 11 tại New York (Mỹ) và thu về hơn 1 triệu USD. (BBC)

Robbie Williams thắng kiện. Ngôi sao nhạc pop của xứ sở sương mù (ảnh) đã chấp nhận một khoản đền bù đáng kể liên quan đến việc mình bị tung tin là đồng tính luyến ái. Năm ngoái, tờ The People và tạp chí Star and Hot Stars đã đăng các bài viết tố cáo cựu thành viên nhóm Take That từng bí mật quan hệ đồng tính. Dĩ nhiên chàng ca sĩ này lập tức khởi kiện và cuối cùng, cả hai tờ báo đều thừa nhận những chuyện đã đăng là không đúng sự thật. (BBC)

 

X.A

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.