Diễn viên “Kẻ hủy diệt” bị bắt vì hành hung bạn gái cũ

20/06/2013 15:20 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Edward Furlong của phim Terminator (Kẻ hủy diệt) phần 2 vừa bị cảnh sát bắt giữ vì những cáo buộc hành hung và đe dọa bạn gái cũ, theo New York Daily News ngày 19.6 (giờ địa phương).

(TNO) Nam diễn viên Edward Furlong của phim Terminator (Kẻ hủy diệt) phần 2 vừa bị cảnh sát bắt giữ vì những cáo buộc hành hung và đe dọa bạn gái cũ, theo New York Daily News ngày 19.6 (giờ địa phương).

Văn phòng luật sư thành phố Los Angeles (Mỹ) cho biết diễn viên Edward Furlong đã hành hung bạn gái cũ của mình hôm 21.5 và đe dọa cô này không được báo cảnh sát.

 Diễn viên Edward Furlong
Diễn viên Edward Furlong - Ảnh: AFP

Theo hãng tin AP, nam diễn viên 35 tuổi đã có sẵn hai tiền án hành hung người phụ nữ này và đã vi phạm lệnh cách ly khi tới nhà cô hồi tháng trước và tấn công cô.

Ngoài việc hành hung, Furlong còn làm hư một máy tính xách tay, các vật dụng chụp ảnh của người phụ nữ.

Hôm 18.6, khi bị cảnh sát bắt giữ, Furlong đã không nhận tội. Furlong đã đóng 100.000 USD để được bảo lãnh tại ngoại. Các tội danh của anh bao gồm: Tấn công, đe dọa nhân chứng, phá hoại tài sản bừa bãi và bất tuân lệnh cách ly.

Furlong phải trình diện tòa án vào 1.7 tới đây. Nếu bị kết tội, anh có thể phải ngồi tù 4 năm.

Bắt đầu nổi tiếng với vai diễn cậu bé John Conner trong phim Terminator 2 (năm 1991), Furlong cũng được biết đến với các phim Little Odessa (năm 1994) và American history X (năm 1998).

Nam diễn viên này cũng từng được trao giải MTV Movie Awards và giải Saturn, giải thưởng tôn vinh thể loại phim khoa học viễn tưởng.

Tuy nhiên, sự nghiệp của nam diễn viên gần đây sa sút đáng kể vì những rắc rối liên quan đến kiện tụng và nghiện ngập.

Thùy Dung

>> Edward Furlong bị vợ “tố” hút cocaine
>> Arnold Schwarzenegger làm “Kẻ hủy diệt” ở tuổi 66
>> Kẻ hủy diệt" người Congo nộp mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.