Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng nói gì sau trải nghiệm khó quên ở Olympic Tokyo?

04/08/2021 14:41 GMT+7

Nam kình ngư số 1 Việt Nam Nguyễn Huy Hoàng khép lại kỳ Olympic đầu tiên trong sự nghiệp với nhiều trải nghiệm khó quên cùng những bài học bổ ích cho bản thân.

Hôm nay (4.8), kình ngư Nguyễn Huy Hoàng cùng những thành viên còn lại của đoàn thể thao Việt Nam lên đường về nước, khép lại kỳ Olympic Tokyo không như mong đợi. Với Huy Hoàng, đó là những trải nghiệm khó quên cùng các bài học quý giá.
“Olympic Tokyo 2020 dạy Hoàng nhiều điều”, Nguyễn Huy Hoàng bày tỏ. “Lần đầu tiên Hoàng được thi đấu và tranh tài cùng với những kình ngư hàng đầu thế giới. Họ cao lớn lắm làm Hoàng lọt thỏm luôn. Nhảy xuống bể rồi, Hoàng cứ phải cố bám theo họ, để thu hẹp khoảng cách”, kình ngư số 1 Việt Nam thẳng thắn thừa nhận khả năng của mình so với các đối thủ.

Nguyễn Huy Hoàng có trải nghiệm đáng nhớ ở Olympic Tokyo

FBNV

Kình ngư 21 tuổi quê Quảng Bình cho rằng mình học hỏi được từ các vận động viên hàng đầu thế giới ở sự chuyên nghiệp, tinh thần đồng đội, đồng lòng hướng tới mục tiêu chung. “Những điều này không chỉ giúp cho Hoàng bây giờ mà sau này. Hoàng mong rằng kỳ sau nếu được đến Olympic Hoàng sẽ tự tin và thi đấu tốt hơn”, Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ.

Nguyễn Huy Hoàng dự Olympic Tokyo với 2 suất chính thức nội dung 800 m tự do, 1.500 m tự do nhưng không thể vào chung kết bởi các đối thủ quá mạnh

FBNV

Nguyễn Huy Hoàng đoạt 2 suất chính thức tham dự Olympic Tokyo ở nội dung 800 m tự do và 1.500 m tự do và vinh dự cùng Quách Thị Lan (điền kinh) cầm cờ cho đoàn thể thao Việt Nam ở lễ khai mạc. Ở 800 m, Huy Hoàng về nhì vòng loại lượt bơi của mình, đạt thành tích 7 phút 54 giây 16, không đủ điều kiện vào chung kết. Đến 1.500 m, Huy Hoàng về hạng 5 vòng loại lượt bơi của mình, đạt thành tích 15 phút 00 giây 24, không đoạt vé vào chung kết. Thông số thành tích ở 800 m lẫn 1.500 m của Huy Hoàng đều chưa phải là thành tích tốt nhất của bản thân nhưng anh  là kình ngư châu Á có thành tích tốt nhất ở 2 cự ly này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.