Sập nhà ở Trung Quốc, 7 người chết

04/05/2013 11:40 GMT+7

(TNO) Một ngôi nhà 2 tầng ở miền trung Trung Quốc đã đổ sập vào sáng 3.5 khi đang được nhấc khỏi nền, đè chết 7 người và làm bị thương 21 người khác, theo hãng tin AP.

(TNO) Một ngôi nhà 2 tầng ở Trung Quốc đã đổ sập vào sáng 3.5 khi đang được nhấc khỏi nền, đè chết 7 người và làm bị thương 21 người khác, theo hãng tin AP.

Hàng chục người đang giúp di dời ngôi nhà, vốn nằm trên nền đất thấp ở làng Hedao, thuộc huyện Yanjin ở tỉnh Hà Nam, thì tai nạn xảy ra.

Đến chiều ngày 3.5, lực lượng cứu hộ đã hoàn tất công tác tìm kiếm người sống sót tại hiện trường, thu hồi 2 thi thể và đưa 26 người khác đến các bệnh viện trong khu vực. Năm người trong số này sau đó đã thiệt mạng.

Hãng tin Tân Hoa xã cho biết vào thời điểm xảy ra tai nạn, một đội xây dựng gồm 37 người, phần lớn là phụ nữ, đang làm việc tại hiện trường ở Hedao, cách Bắc Kinh khoảng 650 km về phía nam.

Chính quyền và truyền thông Trung Quốc không cho biết liệu ngôi nhà đang được di chuyển đến một địa điểm khác hay chỉ dời đến một nền đất cao hơn.

Chính quyền huyện Yanjin cho biết chủ nhà đã thuê một công ty xây dựng từ huyện kế cận thiếu kinh nghiệm dời nhà. Sau vụ tai nạn, cảnh sát đã bắt nhà thầu nhân công để điều tra.

Trùng Quang

>> Bangladesh bắt 4 người về vụ sập nhà
>> Vụ sập nhà ở Bangladesh: Số người chết tăng lên 332 người
>> Ấn Độ bắt 9 người trong vụ sập nhà làm chết 74 người
>> Lái xe xúc giật sập nhà để giải quyết mâu thuẫn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.