Lazada hợp tác với Olympic đến năm 2028, kết nối cộng đồng yêu thể thao tại ĐNÁ

0
Mới đây, Lazada công bố trở thành đối tác thương mại điện tử chính thức tại Đông Nam Á của Ủy ban Olympic quốc tế từ nay đến năm 2028.
Ngoài việc lên chiến lược đẩy mạnh phân khúc đồ thể thao với các thương hiệu hàng đầu, Lazada Việt Nam sẽ triển khai hàng loạt các hoạt động cộng đồng hướng đến người yêu thể thao nói chung và người hâm mộ Olympic nói riêng.
Lazada hợp tác với Olympic đến năm 2028, kết nối cộng đồng yêu thể thao tại ĐNÁ - ảnh 1
Theo hợp tác, hình ảnh, thương hiệu Olympic, bao gồm những hình ảnh từ Ủy ban Olympic Quốc tế sẽ xuất hiện trên mạng lưới quảng cáo, quảng bá của Lazada. Động thái “bắt tay” với sàn thương mại điện tử có độ phủ sóng rộng khắp Đông Nam Á như Lazada giúp Olympic tiếp cận sâu hơn, kết nối thường xuyên hơn, cập nhật nhanh chóng hơn và lan truyền tinh thần thể thao mạnh mẽ hơn đến với người hâm mộ khu vực, nhất là khán giả trẻ - đối tượng sử dụng chính các nền tảng mua sắm trực tuyến hiện nay.
“Là đơn vị tiên phong về thương mại điện tử trong khu vực, Lazada mong muốn đẩy nhanh tiến độ phát triển ở Đông Nam Á cũng như khuyến khích mọi cá nhân theo đuổi và khơi dậy những khả năng mới của mình. Chúng tôi rất tự hào khi trở thành đối tác chiến lược của Thế vận hội Olympic trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Alibaba và Ủy ban Olympic Quốc tế. Chúng tôi rất mong đợi sẽ mang đến những khoảnh khắc Olympic đáng nhớ trong 9 năm tới”, ông Pierre Poinant, Giám đốc điều hành Tập đoàn Lazada cho biết. Tầm nhìn này cũng được Lazada thể hiện rõ nét trong chiến dịch tái định vị nhận diện thương hiệu mang tên “Go Where Your Heart Beats - Nhịp tim dẫn bước” được công bố ngay sau quyết định hợp tác giữa hai bên, đánh dấu bước chuyển mình của Lazada từ một nền tảng mua sắm trực tuyến đơn thuần trở thành điểm đến hàng đầu hội tụ phong cách sống trẻ trung, hiện đại, mới mẻ, đầy nguồn cảm hứng.
Lazada hợp tác với Olympic đến năm 2028, kết nối cộng đồng yêu thể thao tại ĐNÁ - ảnh 2
Không dừng lại ở đó, Lazada còn triển khai một chuỗi những hoạt động kết nối cộng đồng với chủ đề “Every Small Inspiration Matters” (tạm dịch: Triệu bước nhỏ, vạn kỳ tích). Olympic Day Run, ngày hội chạy bộ do Lazada Việt Nam cùng Coca-Cola - đơn vị cũng là đối tác toàn cầu của Olympic, được tổ chức vào ngày 23.6 vừa qua tại quận 7, TP.HCM. Ngày hội thu hút hơn 1.000 người tham gia, bao gồm nhân viên Lazada và các đơn vị thành viên, nhà bán hàng, những gương mặt nổi tiếng về lĩnh vực thể thao gồm anh Phan Thanh Nhiên, người Việt Nam đầu tiên và trẻ nhất leo đỉnh Everest và chị Annie Nguyễn, ngôi sao tiềm năng trong cộng đồng chạy bộ tại Việt Nam.
Olympic Day Run không chỉ là dịp để Lazada chào mừng Ngày hội Olympic, lan tỏa tinh thần thể thao, cổ vũ phong trào luyện tập mà còn là sự kiện đầu tiên Lazada giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới với logo là hình ảnh chữ L dạng hình hộp có màu sắc trẻ trung, năng động hơn. Biểu tượng logo với màu sắc sống động đại diện cho trái tim của các vận động viên cũng như hàng triệu người dân tại Việt Nam và trên toàn Đông Nam Á, thắp lên một ngọn lửa đầy nhiệt huyết và lan tỏa sức mạnh của thể thao.
Lazada hợp tác với Olympic đến năm 2028, kết nối cộng đồng yêu thể thao tại ĐNÁ - ảnh 3
Bên cạnh chuỗi các sự kiện mang đậm tinh thần thể thao và tính cộng đồng của Lazada hưởng ứng Olympic trong thời gian sắp tới, người yêu thể thao và người hâm mộ Olympic tại Việt Nam còn có thể tìm mua các sản phẩm thể thao chất lượng từ các gian hàng chính hãng phân phối những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước như adidas, PUMA, Dunlop, Lining, Biti’s, Anta; cũng như đón chờ thêm nhiều hoạt động, chiến dịch bất ngờ, ý nghĩa khác trên Lazada.
Ông Timo Lumme, Giám đốc điều hành Dịch vụ Truyền hình và Tiếp thị Ủy ban Olympic Quốc tế, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng Lazada, đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử và cùng hướng đến những giá trị chung với Olympic. Chúng tôi tin rằng mạng lưới điện tử của Lazada sẽ hỗ trợ chúng tôi lan truyền tinh thần Thế vận hội xa và rộng khắp khu vực, đặc biệt là tới khán giả trẻ”.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm