Phú Mỹ Hưng chào bán biệt thự sinh thái Mỹ Văn 2

15/07/2013 05:00 GMT+7

Có thể nói, đến nay, sự phát triển của đô thị Phú Mỹ Hưng không chỉ có ý nghĩa về mặt phát triển đô thị mà còn có giá trị nhân văn lớn. Bởi nơi đây, không gian sống hiện đại, xanh, sạch là điển hình của hiện thực hóa quy hoạch nhân bản, hướng đến con người.

Có thể nói, đến nay, sự phát triển của đô thị Phú Mỹ Hưng không chỉ có ý nghĩa về mặt phát triển đô thị mà còn có giá trị nhân văn lớn. Bởi nơi đây, không gian sống hiện đại, xanh, sạch là điển hình của hiện thực hóa quy hoạch nhân bản, hướng đến con người.

Đảm bảo tính phát triển bền vững, trong quy hoạch dân cư đô thị, Phú Mỹ Hưng chỉ dành cho 100.000 dân, nghĩa là chưa tới khoảng 1,18% dân số TP.HCM hiện nay. Do đó, cơ hội để sở hữu một không gian sống tốt, sinh thái và tiện ích tại Phú Mỹ Hưng là không nhiều, nhất là sở hữu biệt thự có giá trị.

Điều này lý giải vì sao ngay khi có thông tin Phú Mỹ Hưng sắp tung ra dự án biệt thự Mỹ Văn 2 vào đầu tháng 8, nhiều khách hàng đã đến sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng tìm hiểu thông tin dự án.

Phú Mỹ Hưng chào bán biệt thự sinh thái Mỹ Văn 2
 Không gian sống của biệt thự Mỹ Văn 2 mang phong cách nghỉ dưỡng - Ảnh: Phú Mỹ Hưng cung cấp

Bên cạnh đó, phân khúc nhà ở có đất là phân khúc hẹp và khan hiếm bởi hiện nay tại khu vực trung tâm TP.HCM nói chung và Phú Mỹ Hưng nói riêng quỹ đất không có nhiều, hầu hết các dự án nhà ở được phát triển là khu căn hộ. Dự báo Mỹ Văn 2 của Phú Mỹ Hưng sẽ đạt được kết quả kinh doanh tốt.

Mỹ Văn 2: Biệt thự giữa thiên nhiên xanh mát

 

Khu Mỹ Văn 2 có 32 biệt thự đơn lập, diện tích sàn hơn 300 m2 và 26 nhà phố vườn, diện tích sàn hơn 200 m2. Được biết, giá bán Mỹ Văn 2 đã bao gồm tiền sử dụng đất, lịch thanh toán dự án dài 24 tháng thuận tiện để khách hàng sắp xếp tài chính. Dự kiến Mỹ Văn sẽ được giao nhà vào đầu quý 3/2015.

Mỹ Văn 2 có diện tích khuôn viên rộng 17.820 m2, tọa lạc trong khu Nam Viên của đô thị Phú Mỹ Hưng. Khu Nam Viên được xem như bán đảo xanh của đô thị Phú Mỹ Hưng bởi vị trí sông nước bao quanh, mật độ cây xanh cao nhất.

Tổng thể kiến trúc khu Nam Viên là không gian sinh thái, tiện ích ngay giữa trung tâm đô thị hiện đại bởi quy hoạch nhiều khu biệt thự mang phong cách kiến trúc bán cổ điển, nhưng vẫn có nét hiện đại. Vì thế, thiết kế Mỹ Văn 2 hướng đến khuynh hướng kiến trúc sinh thái, đưa thiên nhiên vào mỗi căn nhà, đồng thời đảm bảo hài hòa, đồng bộ với cảnh quan kiến trúc xung quanh.

Hướng chính của khu biệt thự là đông - nam, tây - bắc nên hiệu quả đón gió, ánh sáng, đối lưu không khí tốt. Mật độ xây dựng dự án chỉ hơn 31% và tỷ lệ sân vườn cho từng biệt thự từ 40-65%. Hoa viên của khu biệt thự Mỹ Văn 2 rộng 1.600 m2. Đặc biệt, Mỹ Văn 2 có vị trí kế bên công viên rộng đến 2 ha. Điểm nhấn của công viên này là dòng suối hình chữ S chạy suốt chiều dài 300 m với diện tích mặt nước gần 6.000 m2, nguồn nước được xử lý theo phương pháp sinh học bằng một số loại cây thủy sinh như bèo, lục bình cùng một số loại cá như diêu hồng, chép, rô phi.

Từ Mỹ Văn 2 đến các tiện ích khu đô thị như bệnh viện, khu thể thao, trung tâm mua sắm… khoảng 3 phút xe máy thông qua trục đại lộ Nguyễn Lương Bằng và đến các khu tiện ích công viên, trường học chỉ trong tầm đi bộ.

Cho một không gian sống hạnh phúc

Giá trị cuộc sống nhiều khi đến từ những điều rất nhỏ. Cảm nhận về không gian sống đối với nhiều người đôi khi không thể gọi tên hay diễn đạt bằng lời, cho dù đó là điều hằng ngày họ đều thấy. Đơn giản, đó có thể là một khoảng xanh mát thiên nhiên nhìn từ ô cửa sổ, một khoảng sân an lành cho trẻ nô đùa, một vỉa hè rợp bóng cây cho người đi bộ, một khuôn viên thoáng đãng để người già thư giãn, một cộng đồng thân thiện chào khi đi, hỏi khi về.

Tất cả mang đến cho cư dân một sự cảm mến về không gian nơi họ thuộc về và đó chính là sự gắn bó con người với một không gian sống. Ở Mỹ Văn 2, điều này được cảm nhận trọn vẹn.

P.Nguyên

>> Phú Mỹ Hưng: Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
>> Đô thị Phú Mỹ Hưng: Biến “đầm lầy” thành khu đô thị hiện đại
>> Công ty Phú Mỹ Hưng nhận Huân chương Lao động hạng nhất
>> Phú Mỹ Hưng là khu đô thị kiểu mẫu của cả nước
>> Phú Mỹ Hưng tổng kết kinh nghiệm biến “đầm lầy” thành khu đô thị hiện đại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.