Đặc biệt trên báo in ra ngày 3.9.2013

03/09/2013 00:44 GMT+7

Phần trích thú vị từ 2 cuốn sách mà bạn đọc sẽ hào hứng theo dõi là Điệp viên hoàn hảo được bổ sung những tư liệu mới nhất từ phía bên kia; và cuốn Đi dọc Hà Nội viết về những chuyện ma ở Hà Thành. Trong số này cũng có phóng sự độc quyền của Thanh Niên về chất thải từ sân bay Nội Bài đã được biến hóa đi đâu? Chuyện thi nhau dỡ nhà ra bán… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.9.2013.

Sân bay Nội Bài xả thải đi đâu? Một chuỗi doanh nghiệp đang kiếm tiền từ việc vận chuyển, xử lý phân, rác thải ở sân bay Nội Bài. Nhưng trên thực tế, số chất thải đó không hề được đưa tới các xí nghiệp môi trường. (trang 3)

Điệp viên hoàn hảo. Công ty First News - Trí Việt vừa hợp tác cùng nhà sử học người Mỹ Larry Berman mang cuốn Điệp viên hoàn hảo đến với độc giả VN. Trong ấn bản mới, tác giả Berman cho rằng ông đã bổ sung nhiều thông tin chưa từng được biết đến, bao gồm những điều mà nhà tình báo chiến lược – thiếu tướng Phạm Xuân Ẩn dặn chỉ được công bố sau khi ông qua đời. Thanh Niên xin giới thiệu một số trích đoạn quan trọng. (trang 4-5)

Đua nhau dỡ nhà bán gỗ. Nhiều tháng qua, cảnh thương lái nườm nượp vào lùng mua gỗ trắc (loại gỗ quý hiếm, nhóm 2A) trở thành chuyện thường ngày ở xã Ea Tam, H.Krông Năng (Đắk Lắk). (trang 4)

Biến tướng đồng phục. Thời gian gần đây, đồng phục luôn là một trong những vấn đề bức xúc của phụ huynh khi chuẩn bị cho con bước vào năm học mới. Chuyện nhỏ nhưng mối lợi lớn khiến lãnh đạo nhiều trường đánh mất ý nghĩa ban đầu của đồng phục. (trang 8)

Những con ma đất Hà Thành. Ma quỷ ở Hà Nội có từ bao giờ, có gắn với sự tích nào không. Chuyện về những con ma đất Hà Thành trích trong quyển Đi dọc Hà Nội của Nguyễn Ngọc Tiến sẽ giúp gạt bỏ những sợ hãi không đáng có. (trang 14)

Hé lộ nhóm tác chiến tàu sân bay Trung Quốc. Giới chuyên gia quân sự Trung Quốc tiết lộ tàu khu trục hiện đại lớp 052D sẽ nằm trong nhóm tác chiến tàu sân bay đầu tiên của nước này. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.