Mã Minh Cẩm thắng trận thứ 2 liên tiếp tại giải billiards Hàn Quốc

17/06/2021 17:27 GMT+7

Cơ thủ Mã Minh Cẩm tiếp tục thể hiện một phong độ ‘hủy diệt’ để đánh bại tay cơ nước chủ nhà Ji Hoon Sun với tỷ số 2-0 tại vòng 1/64 giải “BlueOne Resort Championship” thuộc hệ thống PBA Tour đang diễn ra ở Hàn Quốc .

Tường thuật trực tiếp
Mã Minh Cẩm
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Sau chiến thắng dễ dàng trước tay cơ nước chủ nhà Hacker ở trận ra quân giải đấu đầu tiên trong năm của PBA Tour diễn ra tối qua, cơ thủ Việt Nam Mã Minh Cẩm sẽ tiếp tục đối đầu với một tay cơ nước chủ nhà khác là Ji Hoon Sun tại vòng 1/64.

Mã Minh Cẩm đã thể hiện được đẳng cấp của mình trong trận ra quân

PBA

Trong trận đấu ngày hôm qua, Mã Minh Cẩm đã có khởi đầu không tốt, nhưng khi lấy lại được thế trận và đẳng cấp của mình thì tay cơ Việt Nam đã chứng minh anh là một đối thủ rất nguy hiểm cho bất cứ đối thủ nào phải chạm trán với anh.
Những cú ra tay và chạm bi rất chuẩn xác của Mã Minh Cẩm cho thấy anh hoàn toàn có sự chuẩn bị tốt ch mùa giải PBA Tour năm nay. Nếu tiếp tục thể hiện một phong độ tốt của chính mình, chắc chắn Ji Hoon Sun không phải là đối thủ của Mã Minh Cẩm.

Trần Đức Minh sẽ có trận đấu rất khó khăn vào tối nay

Minh Thắng

Tuy nhiên với thể thức thi đấu của PBA thì khoảng cách giữa các cơ thủ sẽ được rút ngắn trở lại và bất ngờ luôn xảy ra nếu các tay cơ hàng đầu không nhập cuộc tốt. Ngoài Mã Minh Cẩm, billiards Việt Nam còn có tay cơ Trần Đức Minh sẽ thi đấu ở vòng này và chạm trán với đối thủ rất mạnh David Zapata vào lúc 21 giờ tối nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.