Vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ: 7 nạn nhân ở phía Bắc đã nhận tiền cứu trợ đợt 2

09/11/2007 09:28 GMT+7

(TNO) Trong số 54 nạn nhân đã qua đời trong vụ sập 2 nhịp dẫn cầu Cần Thơ, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, 7 trường hợp có gia đình ở các tỉnh, thành phía Bắc như Hà Nội, Hà Nam, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Thái Bình và Ninh Bình.

Đáp ứng tấm lòng của bạn đọc trong cả nước muốn giúp đỡ các gia đình nạn nhân bị tử nạn, Báo Thanh Niên đã về các địa phương nói trên để chuyển tiền cứu trợ kịp thời. Tính đến nay, mỗi gia đình có người tử nạn đều đã nhận 40 triệu đồng (đợt 1 cứu trợ khẩn cấp là 10 triệu; đợt 2 hỗ trợ để sửa sang, xây dựng nhà cửa là 30 triệu) từ nguồn bạn đọc Báo Thanh Niên ủng hộ. Các trường hợp bị thương hoặc bị thương quá nặng, mất sức lao động, Báo Thanh Niên cũng đã trao tiền cứu trợ với những mức độ khác nhau.

Riêng một số trường hợp như gia đình anh Ngô Thế Anh (ở Hà Nam), thông qua Báo Thanh Niên, lãnh đạo - nhân viên Công ty Hải Vân đã quyên góp và tham gia cùng đoàn công tác của Báo xuống tận nơi hỗ trợ thêm 10 triệu; 2 gia đình khác ở Thái Bình và Quảng Ninh cũng được công ty trên hỗ trợ mỗi gia đình 2 triệu.

Dự kiến, số tiền còn lại Báo Thanh Niên sẽ tập trung làm một số sổ tiết kiệm cho con các nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt thương tâm để các cháu có tiền học hành cho đến khi 18 tuổi.

                 Q.PH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.