Cháu giết cậu vì bức xúc cha mẹ bị đánh

31/07/2012 17:08 GMT+7

(TNO) Ngày 31.7, TAND TP.Đà Nẵng đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án cháu giết cậu ruột đối với Hồ Tấn Hoàng (23 tuổi, P.Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng).

Theo cáo trạng, sáng 25.2.2012, ông Phạm Văn Mười đến quán nước của chị ruột là bà Phạm Thị Hoa đập phá vì cho rằng bà Hoa dựng quán trên phần đất của bà The (mẹ ruột ông) mà chưa được ông đồng ý. Hành vi này của ông Mười đã bị công an địa phương xử phạt hành chính. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, ông Mười vẫn tiếp tục qua nhà bà Hoa và gây gổ, đánh ông Hồ Tấn Lộc (chồng bà Hoa).

Khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, Hoàng đi làm về thì thấy cha đang ngồi khóc và kể lại chuyện. Sau đó, Hoàng đi qua nhà bà ngoại chơi thì cũng được bà ngoại kể việc ông Mười đập phá hàng quán của mẹ sáng nay. Bức xúc, Hoàng đã lén lấy con dao thủ sẵn trong người và bảo mẹ gọi cậu đến giải quyết mâu thuẫn.

Khi ông Mười đến, Hoàng dùng cây sắt đập bể đầu xe máy của ông Mười nên liền bị ông dùng gạch và vỏ chai tấn công. Trong lúc bỏ chạy, Hoàng nhìn lại thấy mẹ đang bị ông Mười đánh nên đã quay lại, trong lúc ẩu đả đã dùng dao đâm ông Mười 3 nhát khiến nạn nhân tử vong.

Lúc đầu, khi xảy ra vụ việc, bà Hoa đến cơ quan điều tra nhận mình giết chết ông Mười thay con.

Hội đồng xét xử đã tuyên Hoàng mức án 6 năm 6 tháng tù về hành vi trên.

Vũ Phương Thảo

>> Giết cậu vì bị chửi
>> Bắt đối tượng giết cậu ruột
>> Giết cậu ruột, lãnh án chung thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.