Khám bệnh từ thiện

31/12/2005 23:20 GMT+7

Sáng qua 31/12, nhóm thầy thuốc đông và tây y Tuệ Tĩnh đường Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã khám và phát thuốc miễn phí cho 180 người nghèo ngụ tại TP Biên Hòa. Tổng kinh phí 7 triệu đồng được sự tài trợ của các nhà hảo tâm.

Cùng ngày, hai bà Diệu Thông và Quảng Hạnh (Việt kiều Úc) ngụ tại Q.Phú Nhuận, TP.HCM đã đến thăm và trao 8,5 triệu đồng cho bà Phạm Thị Na (89 tuổi) có hoàn cảnh nghèo khó hiện đang ngụ tại xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). (Tín Đạt)

Giúp người nghèo và nạn nhân chất độc da cam. T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vừa quyết định trợ giúp số tiền 380 triệu đồng cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam ở 23 tỉnh vùng cao khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số gồm: Bắc Kạn, Hà Giang, Đắk Nông, Lai Châu, Kiên Giang, Gia Lai, Quảng Nam, Đắk Lắk, Kon Tum, Tuyên Quang, Cao Bằng, Điện Biên, Sơn La, Yên Bái, Hòa Bình, Nghệ An, Quảng Ngãi, Bình Phước, Cà Mau, Bạc Liêu, Trà Vinh, Sóc Trăng và Bến Tre để đón xuân mới Bính Tuất. Đây là hoạt động trong phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" do hội phát động hằng năm. Ngoài ra, hội cũng cho biết trong tuần tới sẽ tổ chức 5 đoàn trực tiếp đi thăm và tặng 75 suất quà (trị giá 22,5 triệu đồng) cho các gia đình nghèo và gia đình nạn nhân chất độc da cam ở Bắc Kạn, Hà Giang, Lai Châu, Đắk Nông và Kiên Giang. (Thanh Giang)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.