Vụ bắt học sinh đeo bảng 'Tôi là người ăn trộm': Công an tỉnh Gia Lai vào cuộc

16/04/2014 18:16 GMT+7

(TNO) Ngày 16.4, Công an tỉnh Gia Lai đã cử lực lượng phối hợp cùng với Công an huyện Chư Sê làm rõ vụ nhân viên Siêu thị Vĩ Yên bắt một học sinh đeo biển 'Tôi là người ăn trộm'.

(TNO) Ngày 16.4, Công an tỉnh Gia Lai đã cử lực lượng phối hợp cùng với Công an huyện Chư Sê làm rõ vụ nhân viên Siêu thị Vĩ Yên bắt một học sinh đeo biển "Tôi là người ăn trộm".

>> Cháu ơi, mình ngã đâu thì đứng dậy ở đó

 
Cư dân mạng phẫn nộ với cách ứng xử của những nhân viên làm việc tại siêu thị - Ảnh: Chụp từ Facebook

Xác nhận với PV Thanh Niên Online chiều 16.4, đại tá Võ Đình Bính, Trưởng công an huyện Chư Sê, cho biết đơn vị này vẫn đang củng cố đầy đủ hồ sơ để xử lý những người đã trói, bắt em N. đeo biển “Tôi là người ăn trộm”.

Thông tin từ Ban giám hiệu Trường THCS Chu Văn An, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, hiện tâm lý em N. đã tạm ổn khi gia đình, thầy cô và bạn bè gần gũi khuyên nhủ, động viên.

Thực tế, nhiều học sinh vùng sâu, vùng xa, không riêng ở huyện Chư Sê mà còn ở toàn tỉnh Gia Lai, vì nhiều lý do, chưa có nhiều sách thiếu nhi để đọc. Đây cũng là thiệt thòi của các em.

Theo quan điểm của các sở ngành có liên quan ở Gia Lai, hành động của em N. là chưa đúng. Tuy nhiên, nhân viên siêu thị tuyệt đối không thể hành xử với em như vậy.

Giả sử vì bị sang chấn tâm lý quá mạnh, em N. có hành động dại dột, thì lúc đó hối hận cũng đã muộn.

Trần Hiếu

>> Sẽ khởi tố vụ trói tay, bắt học sinh đeo bảng 'Tôi là người ăn trộm
>> Nữ sinh bị trói tay, bắt đeo bảng ăn trộm
>> Phẫn nộ vụ học sinh bị nhân viên siêu thị bắt đeo bảng 'ăn trộm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.