Firefox OS mới sẽ 'lai' iOS 7?

10/04/2014 10:05 GMT+7

(TNO) Giao diện của hệ điều hành di động Firefox phiên bản tiếp theo được tường thuật sẽ trông mượt mà hơn và mang nhiều phong thái của nền tảng iOS 7.

(TNO) Giao diện của hệ điều hành di động Firefox phiên bản tiếp theo được tường thuật sẽ trông mượt mà hơn và mang nhiều phong thái của nền tảng iOS 7.

 Firefox OS mới sẽ “lai” iOS 7?
Giao diện Firefox OS mới được cho là sẽ mang nặng phong cách của “ông lớn” iOS 7 - Ảnh: SlashGear/Twitter

Theo SlashGear, những hình ảnh mới nhất về giao diện của phiên bản Firefox OS mới được đăng tải trên trang mạng xã hội Twitter của hai thành viên Ahmed Nefzaoui và Soren Hentzchel.

Được biết, hãng Mozilla từng hứa hẹn Firefox OS sẽ đón nhận một giao diện được thiết kế mới vào cuối năm nay.

Cũng theo nhận định của SlashGear, giao diện Firefox OS mới xuất hiện nhiều khối vuông phẳng hơn, kèm theo đó là tính trong suốt của các cửa sổ cũng được cải thiện đáng kể so với phiên bản hiện tại. Đáng chú ý, giao diện màn hình khóa và thanh chuyển tác vụ/ứng dụng trên Firefox OS mới trông rất giống giao diện trên nền tảng iOS của hãng Apple.

Ngoài ra, trên giao diện Firefox OS mới, người dùng còn được cung cấp công cụ tìm kiếm ngữ cảnh EverythingMe hiệu quả hơn, vốn có thể thực hiện việc tìm kiếm thông tin/dữ liệu trong các ứng dụng lẫn trên web.

An Huy

>> Firefox OS có bản cập nhật mới
>> Tìm hiểu tính bảo mật của nền tảng Firefox OS
>> Firefox OS có phiên bản cập nhật đầu tiên
>> Sắp có máy tính bảng chạy nền tảng Firefox OS
>> Cháy hàng" điện thoại Firefox OS
>> Smartphone chạy Firefox OS được bán vào tháng 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.