Album "nghe và xem" được mùa

21/12/2006 15:25 GMT+7

Vẫn như mọi năm, thời điểm gần Tết là dịp tốt để ca sĩ tung ra sản phẩm âm nhạc của mình. Và trên thị trường hiện nay có khá nhiều album kết hợp những clip, được dàn dựng nghiêm túc chứ không mang tính chất "hàng tặng", với đủ thể loại, đủ phong cách, rất thoải mái cho sự chọn lựa để nghe và xem của mọi người.

Những bạn trẻ yêu thích giai điệu trẻ trung, được chuyển tải bằng cảm xúc nhẹ nhàng của tình yêu có thể tìm thấy gu nhạc của mình qua album Hoa Quỳnh Anh chung tình (ảnh) của Phạm Quỳnh Anh (cựu thành viên nhóm H.A.T). Những ca khúc dễ nghe và hợp với lứa tuổi mới lớn đang yêu như: Dù chỉ là chiếc lá, Như chưa từng phôi pha, Ánh sao kỷ niệm, Ngôi sao băng... cùng quà tặng DVD với những đoạn phim ấn tượng, bắt mắt (do ê-kíp Hàn Quốc thực hiện) có lẽ sẽ khá dễ dàng để "lọt" vào tầm ngắm của bạn. Cùng gu này, còn có album vol.1 của Sỹ Luân - 123 Ngôi sao, cũng được thực hiện công phu với nhiều cảnh quay lãng mạn (trong video clip tặng kèm). Thêm một album dành cho lứa tuổi này vừa được phát hành là Thùy Lâm 18, gương mặt đoạt giải tư THTH TP.HCM 2004.

Sau thời gian dài tập trung cho khâu ngoại cảnh - bôn ba  các tỉnh thành: Bình Dương, Bình Phước, Đà Lạt, Vũng Tàu..., DVD Trọn đời bên em 7 của Lý Hải cũng vừa có mặt trên thị trường. Nếu Trọn đời bên em 6 là kỷ lục về chiếc xe bay và bốc cháy, thì lần này DVD Lý Hải lại lập thêm kỷ lục khác... kinh dị hơn: nhảy từ tầng lầu thứ 8 xuống (tất nhiên cascadeur sẽ đảm trách cảnh này). Những ai hứng thú với các pha nhào lộn, hay có gu cổ trang, hãy thử khám phá cảm xúc của mình khi thưởng thức âm nhạc kèm câu chuyện võ thuật trong album này.

N.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.