Lãnh án vì chôm đồ của đội bóng

07/04/2012 12:15 GMT+7

(TNO) Lợi dụng lúc các thành viên đội bóng đang hăng say tập luyện, gã thanh niên nhanh tay cuỗm túi xách bỏ trốn nhưng đã bị bảo vệ phát hiện và bắt giữ.

(TNO) Lợi dụng lúc các thành viên đội bóng đang hăng say tập luyện, gã thanh niên nhanh tay cuỗm túi xách bỏ trốn nhưng đã bị bảo vệ phát hiện và bắt giữ. 

 
Trọng đứng trước vành móng ngựa, trả lời thẩm vấn - Ảnh: Lê Nga

Ngày 7.4, TAND quận 10 (TP.HCM) xử lưu động tại KTX Đại học Bách Khoa (TP.HCM) tuyên phạt Đỗ Ngọc Trọng (29 tuổi, quê Bến Tre) mức án 1 năm 6 tháng tù về tội “trộm cắp tài sản”. 

Tại tòa, Trọng khai, chiều 14.1.2012, Trọng chạy xe đến sân bóng mini Kỳ Hòa (phường 12, quận 10, TP.HCM) canh những người đi đá bóng sơ hở để chôm đồ.

Sau đó, Trọng mon men lại gần chỗ để đồ của các thanh niên đang đá bóng trong sân. Lợi dụng lúc mọi người không để ý, Trọng lấy một túi xách của anh Nguyễn Lê Đức Nguyên, trong đó có 230.000 đồng rồi bỏ đi. 

Tuy nhiên, do nhiều lần khách bị trộm đồ nên hai bảo vệ sân bóng đã phục kích và đã bắt giữ Trọng, giao cho công an phường xử lý. 

Được biết, Trọng từng tốt nghiệp cao đẳng ngành kinh tế nhưng không đi làm, mà ở nhà làm nghề sửa chữa điện thoại.

Được biết, một năm trước, Trọng đã bị TAND quận Phú Nhuận (TP.HCM) xử phạt 1 năm tù cũng với hành vi trộm cắp ở sân bóng.

Lê Nga

>> Đi ăn trộm, mang theo cả súng
>> Bị trộm gần 1 tỉ đồng
>> Triệt phá băng trộm cắp tài sản
>> Hành khách trộm đồ trên máy bay
>> Trộm ghé trường học, mất 6 xe máy
>> Trộm đục két sắt
>> Bị trộm mất 1 tỉ đồng
>> Trộm dọn nhà thờ
>> Bắt “siêu” trộm móc cốp xe tay ga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.