Angry Birds Star Wars thêm 20 màn chơi mới

01/02/2013 13:47 GMT+7

(TNO) Ngày 1.2, nhà sản xuất Rovio vừa tung ra một bản cập nhật mới cho trò chơi Angry Birds Star Wars, rất nổi tiếng trên thiết bị di động với việc bổ sung thêm 20 màn chơi mới.

(TNO) Ngày 1.2, nhà sản xuất Rovio tung ra một bản cập nhật mới cho trò chơi Angry Birds Star Wars, rất nổi tiếng trên thiết bị di động với việc bổ sung thêm 20 màn chơi mới.

Theo SlashGear, đáng chú ý nhất trong bản cập nhật này là Rovio thêm vào các tiểu hành tinh nổi tiếng đã từng xuất hiện trong bộ phim Star Wars, để làm "bãi chiến" giữa các chú chim.

 
Angry Birds Star Wars vừa có thêm bản cập nhật với 20 màn chơi mới - Ảnh chụp màn hình

Được biết, Angry Birds Star Wars là game có trả phí được bán với giá 0,99 USD trên iOS, 4,99 USD cho bản trên PC. Riêng bản trên Android thì được cung cấp miễn phí.

Nội dung game nói về một nhóm các loài chim nổi loạn chống lại mối đe dọa thiên hà - đế quốc Pigtroopers gồm các chú heo tàn ác nắm giữ.

Khung cảnh trong Angry Bird Star Wars được bố trí như trong phim Star Wars với các trạm vũ trụ, tàu không gian của những chú lợn bay xung quanh hành tinh, hay các tòa nhà phủ trắng băng tuyết.

Thành Luân

>> Angry Birds Star Wars "cập bến" Facebook
>> Angry Birds Star Wars phá vỡ mọi kỷ lục của Rovio
>> Hé lộ thông tin về bản Angry Birds Star Wars
>> Sắp có phiên bản Angry Birds Star Wars

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.