Sản phụ chết bất thường, người dân bao vây bệnh viện

18/10/2013 23:15 GMT+7

(TNO) Ngày 18.10, hàng chục người dân đã kéo đến Bệnh viện đa khoa H.Thiệu Hóa (Thanh Hóa) để yêu cầu bệnh viện làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết của sản phụ Nguyễn Thị Xuân (40 tuổi), ngụ tại xã Thiệu Phúc, H.Thiệu Hóa.

(TNO) Ngày 18.10, hàng chục người dân đã kéo đến Bệnh viện đa khoa H.Thiệu Hóa (Thanh Hóa) để yêu cầu bệnh viện làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết của sản phụ Nguyễn Thị Xuân (40 tuổi), ngụ tại xã Thiệu Phúc, H.Thiệu Hóa.

 Người thân đau đớn trước cái chết của sản phụ Nguyễn Thị Xuân  2
Người thân đau đớn trước cái chết của sản phụ Nguyễn Thị Xuân

Theo người nhà bệnh nhân, chị Xuân chuyển dạ, nhập viện vào tối ngày 17.10.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ của bệnh viện kết luận, thai nhi và sản phụ khỏe mạnh bình thường. Đến khoảng 3 giờ sáng 18.10, chị Xuân lên cơn đau bụng dữ dội nên người nhà của sản phụ này đề nghị bệnh viện tiến hành mổ đẻ, nhưng các bác sĩ không thực hiện.

Một lúc sau, thấy chị Xuân có triệu chứng bất thường, các bác sĩ trực đã đưa chị lên bàn đẻ, nhưng đến 5 giờ sáng các bác sĩ vẫn không tiến hành phẫu thuật. Sau đó, khoảng gần 6 giờ sáng, các bác sĩ thông báo với gia đình là chị Xuân và thai nhi đã tử vong.

Trước cái chết của chị Xuân, hàng chục người thân của sản phụ này đã kéo đến bệnh viện, khiến Công an H.Thiệu Hóa đã phải điều động lực lượng đến hiện trường để giữ gìn trật tự.

Để làm rõ tình tiết của vụ việc, PV Thanh Niên Online đã liên hệ với ông Đỗ Đình Hùng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa H.Thiệu Hóa, để tìm hiểu vụ việc tuy nhiên ông Hùng chưa đưa ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Xuân.

Cũng trong ngày, Sở Y tế Thanh Hóa đã cử các bác sĩ xuống Bệnh viện đa khoa H.Thiệu Hóa khám nghiệm và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

>> Kết luận vụ sản phụ tử vong tại Bình Dương
>> Vụ sản phụ bị run, giật sau tiêm thuốc: Tạm ngưng sử dụng 2 lô nước cất
>> Vụ sản phụ lấy dao đâm vào bụng tự vẫn: Tình trạng hai mẹ con đã ổn định
>> Sản phụ hốt hoảng vì bị run, giật sau tiêm thuốc
>> Một sản phụ tử vong sau sinh
>> Khởi tố bác sĩ để sản phụ tử vong sau sinh ở phòng mạch
>> Một sản phụ tử vong sau khi sinh
>> Vụ mẹ con sản phụ chết bất thường: Bệnh viện kết luận 'tử vong do tắc mạch ối
>> Vụ 'mẹ con sản phụ chết bất thường': Gia đình sản phụ được đền... 350 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.