KGB móc nối với Marilyn Monroe

06/05/2012 03:07 GMT+7

Trong bộ phim tài liệu Monroe trong đất nước của Dostoevsky, vừa công chiếu ở phương Tây, cựu nữ điệp viên Cơ quan an ninh Liên Xô (KGB) là Lyudmila Temnova khẳng định: Marilyn Monroe từng tiếp xúc với KGB.

KGB móc nối với Marilyn Monroe
Nguồn: marilynmonroewallpaper.net

Siêu minh tinh màn bạc này có quan hệ mật thiết với một nam điệp viên KGB. Thông tin này được nhà báo người Ý - Antonella Colonna Vilasi, công bố trong bài báo trên website của tuần báo Panorama.

“Theo lời Temnova, Monroe có quan hệ với KGB. Thậm chí, người đẹp này còn có bí danh là “Masha”, - Colonna Vilasi viết - Còn nam điệp viên KGB, người đội lốt nhà ngoại giao Liên Xô tại LHQ khẳng định, tình cờ gặp Monroe tại bữa tiệc do Đại sứ quán Liên Xô tổ chức nhân chuyến thăm của Nikita Khrushchev đến Mỹ. Tình bạn của hai người nhanh chóng phát triển đến “một tình cảm nhất định”.

“Trong Monroe trong đất nước của Dostoevsky không có các bằng chứng cụ thể mà chỉ là những chuyện kể”, Colonna Vilasi viết. Nam điệp viên KGB không muốn công bố danh tính thật của mình, khẳng định có quan hệ với Monroe. Người này mời Monroe đến thăm mình tại Moscow. Anh ta khi đó 27 tuổi đã đón người đẹp ở sân bay, đưa cô đến khách sạn nhìn ra Điện Kremlin và sau đó họ cùng đến một căn nhà ở trong rừng.

“Đây là 2 ngày không thể nào quên - cựu điệp viên KGB nhớ lại - nhưng quan hệ của chúng tôi có sự căng thẳng nhất định. Chúng tôi hiểu rằng, dù chỉ có hai người bên nhau nhưng điều đó không có nghĩa là không có ai nhìn thấy và nghe thấy chúng tôi”. Cựu điệp viên này có ý nói anh ta và Monroe có thể bị KGB nghe lén. Sau cuộc gặp này hai người không bao giờ nhìn thấy nhau nữa. Quan hệ của họ chấm dứt vĩnh viễn.  

B.Q (Theo Newsru)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.