Xuất hiện con trai bí mật của Whitney Houston

26/02/2012 13:32 GMT+7

(TNO) Truyền thông quốc tế ngày 25.2 đã bất ngờ đăng tải thông tin về cậu con trai bí mật của nữ nghệ sĩ quá cố Whitney Houston.

(TNO) Truyền thông quốc tế ngày 25.2 đã bất ngờ đăng tải thông tin về cậu con trai bí mật của nữ nghệ sĩ quá cố Whitney Houston.

Theo tờ The Sun, từ những năm đầu 1990, Whitney Houston đã nhận nuôi Nick Gordon, một cậu bé nghèo sống gần ngôi nhà của cô ở Atlanta (Georgia, Mỹ) làm con.

Whitney Houston chưa từng làm thủ tục pháp lý nhận nuôi chính thức, nhưng trong nhiều năm qua, Nick Gordon vẫn được cô chăm sóc rất tận tâm.

Những người hàng xóm của Whitney Houston tại Atlanta chia sẻ: “Nick là thành viên của gia đình, cô ấy yêu cậu bé như bất cứ bà mẹ nào yêu đứa con của mình”.

Nick Gordon gọi Whitney Houston là mẹ và được Bobbi Kristina Brown (con gái của Whitney Houston với chồng cũ Bobby Brown) coi như anh trai.

Theo nguồn tin từ Radar Online, năm 2011, Nick Gordon từng gặp rắc rối với pháp luật khi nổ súng để bênh vực Bobbi Kristina Brown trong cuộc xô xát với bạn trai cũ của cô bé tại Roswell (Georgia, Mỹ).

Hiện tại có nhiều luồng thông tin phỏng đoán rằng gia đình Whitney Houston có thể sẽ đưa tên Nick Gordon vào danh sách những người thừa kế gia sản của nữ nghệ sĩ quá cố này.

Mặc dù Whitney Houston đã phải chiến đấu với nợ nần trong nhiều năm cuối đời, nhưng gia sản mà cô để lại, chủ yếu là bất động sản, ước tính khoảng 20 triệu bảng, và sẽ tiếp tục tăng thêm trong thời gian tới bởi doanh thu bán băng đĩa, kỷ vật “gắn mác” Whitney Houston đang tăng cao kỷ lục.

Phạm Hải

>> Oscar 2012 sẽ tưởng niệm Whitney Houston
>> Người hâm mộ sốc với ảnh Whitney Houston trong quan tài
>> Con gái Whitney Houston mất tích sau lễ tang?
>> Đấu giá trang sức và quần áo của Whitney Houston
>> Chồng cũ Whitney Houston bỏ lễ tang về sớm
>> m nhạc tràn ngập trong lễ tang của Whitney Houston
>> Khách đến nhà tang lễ của Whitney Houston

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.