Thanh Hằng vung gậy bóng chày trên sàn catwalk

23/09/2012 13:50 GMT+7

(TNO) Từng bị chỉ trích với hành động phì phèo khói thuốc trong chương trình Elle Fashion show Xuân/Hè 2012 diễn ra hồi tháng 4, Thanh Hằng tiếp tục gây sự chú ý với dư luận khi vác gậy bóng chày lên sàn diễn Elle Fashion Show Thu/Đông vào tối 22.9 tại TP.HCM.

Xuất hiện trên sàn catwalk, Thanh Hằng gây ấn tượng mạnh trong bộ trang phục táo bạo và đầy nổi loạn của nhà thiết kế Kelly Bùi. Điều đặc biệt hơn là cô còn “vác” cả gậy bóng chày lên sân khấu làm đạo cụ.


Thanh Hằng "vung" gậy bóng chày trên sàn catwalk

Trước đó, Thanh Hằng từng bị cho là gây phản cảm khi phì phèo khói thuốc cũng trong show diễn này. Tuy nhiên, đối tượng bị phạt lại là ban tổ chức chương trình với mức phạt 3,5 triệu đồng sau khi đã tường trình rõ sự việc và nhận trách nhiệm trước Sở Văn hóa ,Thể thao và Du lịch TP.HCM.

 
Elle Fashion Show diễn ra 2 lần trong năm, tập trung trình diễn những xu hướng mới nhất của thời trang theo từng mùa, tôn vinh nghệ thuật cắt may, tính ứng dụng và sự tinh tế trong chất liệu từ những nhà thiết kế Việt Nam đương đại.

Cũng có mặt trong show diễn này là dàn người mẫu trẻ bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model như Hoàng Thùy, Trà My, Thùy Trang, Thùy Dương, Thanh Thủy…

Chương trình lần này đã giới thiệu gần 100 mẫu thiết kế đến từ bộ sưu tập của bốn nhà thiết kế thành danh ở làng thời trang trong nước và quốc tế là Elise Kim (Amsterdam), Hien Le (Berlin), Duy Nguyen (Montréal) và Kelly Bùi (Hà Nội).

Cùng với sự hài hòa của âm thanh, ánh sáng, nhất là thiết kế sàn catwalk độc đáo, mới mẻ hơn so với ba chương trình trước, Elle Fashion Show Thu/Đông 2012 đã làm nổi bật những thiết kế tinh tế, mang tính ứng dụng cao.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Elle Fashion Show Thu/Đông 2012:

 

Bài: Thiên Hương - Ảnh: Anh Thảo

>> Thanh Hằng hút thuốc, Elle Show bị phạt
>> Thanh Hằng dự "Milan Fashion Week Xuân - Hè 2013
>> Thanh Hằng trở lại kiêu sa trên sàn catwalk
>> Công Trí, Thanh Hằng ngồi “ghế nóng”
>> Thanh Hằng lại bị "ném đá" vì trình diễn phản cảm
>> Nỗi niềm Thanh Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.