Apple không định sản xuất iPhone giá rẻ

11/01/2013 14:18 GMT+7

(TNO) Trang tin công nghệ The Verge hôm 10.1 dẫn lời Phó chủ tịch cao cấp phụ trách tiếp thị toàn cầu của Apple Phil Schiller khẳng định hãng này không có dự định sản xuất dòng điện thoại iPhone giá rẻ.

“Mặc dù smartphone giá rẻ đang rất được ưa chuộng, nhưng điều này sẽ không bao giờ là định hướng sản xuất của Apple trong tương lai”, ông Schiller phát biểu trong buổi phỏng vấn với một tờ báo Trung Quốc.

Phát biểu trên được xem như lời phủ nhận các thông tin mà nhiều hãng tin lớn như Wall Street JournalBloomberg vừa đăng tải hôm 9.1 cho rằng Apple sẽ trình làng một phiên bản iPhone giá rẻ vào cuối năm 2013.

Mặc dù người đứng đầu mảng tiếp thị của Apple khẳng định khá chắc nịch về xu hướng sản xuất của công ty, nhưng ông này đã dùng từ ngữ một cách rất thận trọng để tránh mắc lỡm về sau, The Verge nhận định.

Giả sử như nếu Apple có tung ra một phiên bản iPhone giá mềm trong thời gian tới, thì từ “giá rẻ” chắc chắn sẽ không xuất hiện trong bất kỳ diễn văn giới thiệu hay thông báo về sản phẩm mới nào của Apple, trang The Verge phân tích.

Được biết, Steve Jobs, nhà sáng lập quá cố của Apple, từng tuyên bố, hãng này sẽ không bao giờ sản xuất dòng máy tính bảng cỡ nhỏ.

Tuy nhiên, vào năm 2012, Apple đã cho ra mắt dòng máy tính bảng iPad Mini với màn hình 7,9 inch.

Hoàng Uy

>> Apple sẽ bán iPhone vỏ nhựa cuối năm 2013?
>> Thiết bị thay thế iPhone
>> iPhone thế hệ mới sẽ có nhiều màu
>> Apple chạy thử iPhone thế hệ thứ 6
>> Kho ứng dụng "lậu" dành cho iPhone, iPad đóng cửa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.