Tăng hiệu quả của công tác thanh niên

20/07/2012 03:25 GMT+7

Ngày 19.7, anh Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc gia về thanh niên và đoàn công tác đã làm việc với tỉnh Thanh Hóa về việc thực hiện pháp luật, chính sách thanh niên và công tác thanh niên năm 2012.

UBND tỉnh Thanh Hóa đề nghị Ủy ban Quốc gia về thanh niên VN xem xét, có ý kiến với Bộ Nội vụ sớm biên soạn bộ tài liệu tập huấn nghiệp vụ quản lý nhà nước về công tác thanh niên; nghiên cứu xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về thanh niên; xem xét hỗ trợ các địa phương được tham gia nhiều hơn các chương trình hợp tác quốc tế về thanh niên...

Anh Nguyễn Đắc Vinh ghi nhận những ý kiến của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa để có tổng hợp báo cáo các bộ, ngành, Chính phủ. Đồng thời mong muốn các cấp ủy, chính quyền, ban ngành của tỉnh tạo điều kiện hơn nữa, có những chủ trương, chính sách đối với công tác thanh niên trên cơ sở định hướng chung để công tác thanh niên trên địa bàn đạt được hiệu quả tốt hơn.

* Cùng ngày, anh Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư T.Ư Đoàn, đến thăm và tặng quà cho sinh viên Trường ĐH quốc tế Hồng Bàng (TP.HCM) đang tham gia chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” tại các xã Vĩnh Hanh, Vĩnh Bình, Tân Phú (H.Châu Thành, An Giang).

Ngọc Minh - Thanh Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.