HTC One (M8) chính thức bán tại Việt Nam

11/04/2014 18:59 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian ngắn được công bố, nhà sản xuất HTC đã bán phiên bản HTC One (M8) tại thị trường Việt Nam.

(TNO) Sau một thời gian ngắn được công bố, nhà sản xuất HTC đã bán phiên bản HTC One (M8) tại thị trường Việt Nam.

 
Thanh Niên sẽ cung cấp các tin tức mới trong trình đọc tin tức nhanh BlinkFeed của HTC

Theo đó, HTC One (M8) vẫn sử dụng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối như phiên bản đầu tiên được giới thiệu vào năm 2013.

Về thiết kế, máy được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch đạt độ phân giải Full-HD, mật độ điểm ảnh là 440 ppi được bao phủ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 và dùng 3 phím điều hướng cảm ứng, thay vì chỉ dùng 2 phím như phiên bản trước đây.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 đạt tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB (máy còn được hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, điều mà HTC One thế hệ đầu tiên không được hỗ trợ), tặng thêm 50 GB lưu trữ đám mây từ dịch vụ của Google trong vòng 2 năm, tích hợp dung lượng pin 2.300 mAh và được cài sẵn bản Android 4.4 với giao diện tùy biến Sense 6 độc quyền của HTC.

Bên cạnh đó, HTC cũng tuyên bố rằng BlinkFeed, trình đọc tin tức tích hợp sẵn trong giao diện Sense 6, sẽ được cải tiến thêm bằng việc hợp tác với một số tờ báo lớn trong đó có báo Thanh Niên để cung cấp cho người dùng những tin tức mới nhất của tờ báo ngay trong giao diện màn hình chính của máy.

 
Cận cảnh mẫu máy HTC One (M8) tại Việt Nam

HTC One (M8) còn trang bị tính năng tiết kiệm pin độc đáo, bằng việc chỉ mở những tính năng cần thiết trên máy. Với chế độ này, nếu pin trên máy là 100% thì người dùng có thể xài được máy trong vòng 2 tuần, nếu pin xuống còn 5% vẫn có thể xài được 15 tiếng.

Về camera, máy vẫn sử dụng cảm biến camera sau đạt độ phân giải 4 MP theo công nghệ UltraPixel và được HTC thêm vào một bộ xử lý hình ảnh mới. Theo đó, máy sẽ có thêm một camera phụ gọi là Duo Camera (là một dạng cảm biến chiều sâu) cho phép máy thực hiện được những bức ảnh độc đáo như chọn điểm lấy nét theo ý thích. Trong khi đó, camera trước của máy sử dụng cảm biến 5 MP

Tại thị trường Việt Nam, HTC One (M8) được bán ra với 4 màu gồm: xám, vàng, bạc và đỏ với giá bán lẻ là 16,790 triệu đồng. Máy sẽ được bán ra rộng rãi vào đầu tháng 5 tới.

Tin, ảnh: Thành Luân

>> Gia đình' HTC One 2013 sắp lên giao diện Sense 6.0
>> HTC One 2 sẽ có phiên bản thu nhỏ
>> Cận cảnh HTC One thế hệ 2
>> Siêu phẩm' HTC One thế hệ 2 ra mắt
>> Lộ thêm chi tiết về HTC One 2014
>> MWC 2014: HTC One nhận giải thưởng điện thoại tốt nhất
>> MWC 2014: HTC công bố phablet tầm trung Desire 816
>> HTC tung ra đồng hồ thông minh vào cuối năm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.