Jennifer Aniston sắp kết hôn

28/02/2013 09:50 GMT+7

(TNO) Jennifer Aniston (vợ cũ của tài tử Brad Pitt) và hôn phu Justin Theroux đang lên kế hoạch cho lễ cưới của họ, theo People ngày 27.2.).

(TNO) Jennifer Aniston (vợ cũ của tài tử Brad Pitt) và hôn phu Justin Theroux đang lên kế hoạch cho lễ cưới của họ, theo People ngày 27.2.

Nữ diễn viên Jennifer Aniston, vợ cũ của tài tử Brad Pitt, và bạn trai Justin Theroux đang lên kế hoạch tổ chức một lễ cưới ấm cúng. Cặp đôi này đã chọn nhẫn cưới, váy cưới, và đang tìm địa điểm và chọn một ngày thật đẹp cho hôn lễ.

Một nguồn tin nói với tờ People rằng lễ cưới sẽ "chỉ có những người bạn thân thiết nhất với nhau".

"Jennifer Aniston đã chuẩn bị để được gọi là Jennifer Theroux và cô ấy cảm thấy âm thanh của cái tên này rất sang trọng. Justin là người đàn ông hoàn hảo đối với Jennifer”, nguồn tin này cho biết thêm.

Nữ diễn viên Jennifer Aniston sắp kết hôn
Nữ diễn viên Jennifer Aniston và hôn phu Justin Theroux tại lễ trao giải Oscar lần thứ 85 - Ảnh: Reuters

Jenifer (44 tuổi) và Justin (41 tuổi) bắt đầu hẹn hò vào năm 2011. Hai người đã đính hôn vào ngày sinh nhật của Justin, ngày 10.8.2012.

Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 85 vừa diễn ra hôm 24.2 (giờ Mỹ), Jenifer và bạn trai sánh đôi bên nhau rất tình tứ. Hiện tại, nữ diễn viên xinh đẹp đang bận rộn với bộ phim mới. Cô sẽ hoàn tất những cảnh quay cuối vào ngày 8.3 tới đây và sau đó sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho hôn lễ của mình.

Thùy Dung

>> Jennifer Aniston có tin vui?
>> Jennifer Aniston đính hôn
>> Brad Pitt "đồn cưới", Jennifer Aniston chính thức đính hôn
>> Jennifer Aniston mừng cho Brad Pitt và Angelina
>> Jennifer Aniston bác tin đồn vung tiền làm đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.