697 tỉ đồng hỗ trợ phát triển các sản phẩm công nghiệp chủ lực

18/06/2013 03:21 GMT+7

Ngày 17.6, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết đã xây dựng kế hoạch hỗ trợ phát triển các sản phẩm công nghiệp chủ lực và có lợi thế cạnh tranh của tỉnh đến năm 2020 nhằm tạo ra thương hiệu mạnh của công nghiệp Lâm Đồng ở thị trường trong và ngoài nước, thúc đẩy kinh tế phát triển.

Ngày 17.6, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết đã xây dựng kế hoạch hỗ trợ phát triển các sản phẩm công nghiệp chủ lực và có lợi thế cạnh tranh của tỉnh đến năm 2020 nhằm tạo ra thương hiệu mạnh của công nghiệp Lâm Đồng ở thị trường trong và ngoài nước, thúc đẩy kinh tế phát triển.

Theo đó, các ngành công nghiệp được xác định để hỗ trợ, khuyến khích phát triển gồm: bảo quản và chế biến rau quả; chế biến chè, cà phê chất lượng cao; tinh chế gỗ; khai thác và chế biến khoáng sản. Nội dung thực hiện sẽ tập trung vào hỗ trợ đầu tư chuyển giao công nghệ và máy móc, thiết bị tiên tiến; xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu, thương hiệu sản phẩm; đào tạo nguồn nhân lực; xúc tiến thương mại, phát triển thị trường; hỗ trợ xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, sở hữu trí tuệ… Tổng kinh phí thực hiện kế hoạch này dự kiến 697 tỉ đồng.

Gia Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.