Một học sinh lớp 3 bị đánh tàn nhẫn

13/12/2008 01:17 GMT+7

Tối 6.12, khi cháu Nguyễn Đức Tiến (11 tuổi) đang học lớp 3E trường Tiểu học bán trú Chí Linh, TP Vũng Tàu đang ngồi trên ghế đá trong Trung tâm nuôi dưỡng dạy nghề (26 Ngô Quyền, TP Vũng Tàu) thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu đã bị Lê Văn Tuấn (22 tuổi) cùng ở trung tâm, dùng chân đạp vào mặt và lấy nón bảo hiểm đánh lên đầu. >> Đồng Nai: Một học sinh bị đánh chết ngay tại cổng trường

Được mọi người can ngăn, cháu Tiến mới kịp chạy vào phòng trốn. Hai mắt cháu Tiến bị sưng to, bầm tím. Chị Phạm Thị Hồng Cúc, dì ruột của cháu Tiến cho biết: “Khi cháu Tiến về nhà mắt sưng to, cả thân người đau nhức. Một tuần nay, cháu Tiến phải nghỉ học vì hai mắt không thấy đường”.

Trưa ngày 7.12, người thân đã đưa cháu Tiến lên Trung tâm nuôi dưỡng dạy nghề gặp bà Ngô Thị Lệ - Phó giám đốc trung tâm và được bà Lệ đưa 2 triệu đồng về lo thuốc men cho cháu Tiến.

Theo quy định trẻ em ở đây đủ 18 tuổi sẽ không được ở lại trung tâm, vì sao Tuấn vẫn được ở lại? Trả lời câu hỏi này, Bà Lệ nói: “Tuấn mới đi nghĩa vụ quân sự về chưa có việc làm. Tuấn có xin ở lại trung tâm đợi tìm việc làm, chứ ở trọ ngoài thì không có tiền. Đằng nào cũng là con của mình, thấy hoàn cảnh vậy phải cho ở lại”. “Việc Tuấn đánh cháu Tiến là vụ việc nghiêm trọng nhưng do chúng tôi đã thỏa thuận với gia đình cháu Tiến nên không báo cho lãnh đạo Sở biết” - bà Lệ nói tiếp.

Cháu Tiến có hoàn cảnh rất thương tâm. Cha cháu Tiến chết vì tai nạn giao thông, người mẹ không lo nổi cho 3 anh em Tiến nên gửi cháu vào trung tâm trên để được ăn học. Mẹ cháu Tiến phải bán nước mía để nuôi hai em nhỏ của Tiến.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.