Chưa tìm thấy thi thể 3 học sinh bị nước cuốn trôi

03/06/2012 16:35 GMT+7

(TNO) Đến chiều nay 3.6, lực lượng tìm kiếm H.Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam), cùng với gia đình và người thân vẫn chưa tìm thấy thi thể của 3 em học sinh bị nước cuốn trôi sau trận mưa lớn hôm 1.6.

Đó là các em Nguyễn Thị Hinh (sinh năm 2003), Nguyễn Thị Lệ (sinh năm 2005) và Nguyễn Thị Lai (sinh năm 2005), trong đó em Hinh và Lệ và hai chị em ruột.

Theo thông tin ban đầu, ba em này đi bắt cá tại khu vực cầu bê tông thuộc nóc Ông Lại, thôn 1, xã Trà Dơn, H.Nam Trà My.

Vào khoảng thời gian đó, tại khu vực này xảy ra mưa lớn, và nước từ đầu nguồn bất ngờ ập xuống nên ba em đã không kịp trở tay nên bị nước cuốn trôi.

Đến sáng nay chính quyền xã Trà Dơn mới biết thông tin và báo cáo lên lực lượng công an H.Nam Trà My để tiến hành tìm kiếm các nạn nhân.

Chưa tìm thấy thi thể 3 học sinh nghi chết đuối - 1
Khu cực cầu bê tông nóc Ông Lại, nơi 3 em bị nước cuốn trôi

Trước đó, khi biết tin con mình bị nước cuốn trôi, gia đình anh Nguyễn Văn Tuấn (cha của em Hinh, Lệ) và gia đình chị Hồ Thị San (mẹ em Lai) cùng với chính quyền địa phương đã sử dụng mọi cách nhưng vẫn chưa tìm thấy xác các em.

Chị Hồ Thị Sếc (mẹ của Hinh và Lệ) cho biết: “Chiều tối ngày 1.6, gia đình chúng tôi cứ tưởng là 2 đứa qua nhà hàng xóm chơi rồi ngủ lại nên không đi tìm. Đến sáng ngày 2.6, khi nghe tin bà con nói có người thấy 3 đứa chơi ở gần bờ suối, nên lúc đó gia đình mới hoảng hốt đi dò khắp làng nhưng không thấy”.

Ông Lê Thanh Hưng, Phó chủ tịch UBND H.Nam Trà My cho biết: “Nhiều khả năng nạn nhân bị cát dưới dòng sông vùi lên cơ thể nên rất khó khăn cho việc tìm kiếm cứu nạn. Các lực lượng chức năng vẫn tiếp tục khoanh vùng trong phạm vi hơn 5 km để tiếp tục công tác tìm kiếm”.

Chưa tìm thấy thi thể 3 học sinh nghi chết đuối - 2
Cái màng của 3 em học sinh dùng để vớt cá

Tin, ảnh: Tuấn Tú

>> Rủ nhau tắm sông, 3 trẻ chết đuối
>> Hiểm họa ngày hè
>> Một học sinh chết đuối tại hồ bơi
>> Tắm đêm, một du khách nước ngoài chết đuối
>> Đi bắt cá, 2 người chết đuối
>> Tắm sông, 4 học sinh chết đuối
>> Đi xe đạp lọt kênh chết đuối
>> Tắm hồ, 4 học sinh chết đuối
>> 4 trẻ cùng chết đuối dưới ao
>> 5 học sinh bị chết đuối
>> 3 học sinh người Cơtu bị lũ cuốn
>> Tắm sông, 2 học sinh chết đuối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.