Siêu mẫu Heidi Klum trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ

09/03/2012 14:34 GMT+7

(TNO) Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Elle, người mẫu Heidi Klum lần đầu tiên mở lòng chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam cam sĩ Seal.

(TNO) Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Elle, người mẫu Heidi Klum lần đầu tiên mở lòng chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam cam sĩ Seal.

>> Heidi Klum và Seal “đường ai nấy đi”?
>> Siêu mẫu Heidi Klum treo cánh "thiên thần
>> Siêu mẫu Heidi Klum mang bầu

“Tôi cảm thấy như đang vào tầm ngắm của một cơn lốc xoáy. Những cảm xúc của bản thân bạn cũng giống như một cơn lốc xoáy. Còn thế giới bên ngoài lại làm tất cả những điều điên cuồng mặc cho bạn muốn hay không muốn. Nhưng những khó khăn như vậy quả thực mới là cuộc sống”, Heidi Klum bộc bạch về những ngày tháng sau khi tuyên bố ly hôn.

Siêu mẫu Heidi Klum
Sau hơn 8 năm gắn bó, cặp đôi đẹp của Hollywood Heidi Klum và Seal đã nói lời chia tay - Ảnh: Reuters

Siêu mẫu 38 tuổi này đồng thời lý giải nguyên nhân cô không muốn đề cập đến chuyện buồn này trên mặt báo: “Tôi không muốn nói một cách tích cực hay tiêu cực về những thăng trầm mà chúng tôi đã trải qua. Bất cứ cặp vợ chồng nào cũng đều phải đối mặt với những vấn đề này”.

“Thật không may, chúng tôi là người của công chúng, do đó sự việc có thể bị đẩy lên mức độ cao hơn. Nhưng tôi không nghĩ là cần thiết, đặc biệt là với bốn đứa con của chúng tôi, để chúng xuất hiện trên mặt báo và nói về điều này”, Heidi Klum bày tỏ.

Theo Reuters, những tin đồn về mối quan hệ “cơm không ngon, canh chẳng ngọt” của Heidi Klum và Seal đã bắt đầu lan tỏa từ cuối năm 2011.

Nhưng phải tới ngày 22.1 vừa qua, cựu thiên thần của Victoria's Secret mới chính thức lên tiếng xác nhận vợ chồng cô đã “đường ai nấy đi”.

Kể từ đó, cả Heidi Klum và Seal đều rất kiệm lời, hai người gần như từ chối đề cập đến quyết định chia tay.

Ngay trong đêm gala từ thiện amfAR khởi động cho tuần lễ thời trang thu đông ở New York (Mỹ) đầu tháng 2.2012, Heidi Klum mặc dù vẫn đeo nhẫn cưới tới dự nhưng cô cố gắng tránh mọi tiếp xúc với giới truyền thông quốc tế.

Đầu tháng 3.2012, nhiều tờ báo giải trí tại Mỹ cũng từng đăng tải thông tin đồn đoán xung quanh việc Heidi Klum và Seal có thể tái hợp.

Bởi mặc dù tuyên bố chia tay nhưng Heidi Klum và Seal vẫn sống chung dưới một mái nhà và họ chưa đệ đơn ly dị lên tòa án.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.