Green Valley có giá tốt cho cơ hội mua nhà Phú Mỹ Hưng

17/03/2014 10:24 GMT+7

Được Phú Mỹ Hưng chào bán giai đoạn 1 vào ngày 23.3.2014, Green Valley hiện là căn hộ có mức giá dễ mua tại Phú Mỹ Hưng (TP.HCM) nên đang tạo ra sức hút đáng kể trên thị trường bất động sản.

Với những người có thu nhập ổn định, đây là cơ hội tốt để mua nhà tại Phú Mỹ Hưng. Bởi ngoài vị trí đắc địa hiếm có cạnh sân golf 9 lỗ Nam Sài Gòn, gần dòng sông cảnh quan, nhiều tiện ích kề bên, thì Green Valley là dự án rất dễ chọn, dễ mua vì diện tích căn hộ vừa phải, giá bán tốt, lịch thanh toán dài hạn và ngân hàng hỗ trợ cho vay.

 
Green Valley được định giá bán rất tốt cùng với diện tích căn hộ vừa phải sẽ mang đến cơ hội sở hữu nhà ở tại Phú Mỹ Hưng cho những người có thu nhập ổn định - Ảnh: Phú Mỹ Hưng

Diện tích căn hộ từ 87 m2: Mua để ở hoặc cho thuê đều lợi

Diện tích căn hộ Green Valley được thiết kế linh hoạt giúp người mua dễ chọn, dễ mua phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính và tạo cơ hội tốt để ở hay tiềm năng đầu tư lâu dài như dễ cho thuê. Với căn hộ có diện tích từ 87 đến 96 m2, tổng giá trị căn nhà vừa phải, giúp người mua dễ chọn một căn nhà ngay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng.

Đặc biệt, căn hộ diện tích từ 87 m2 không chỉ phù hợp với nhu cầu không gian nhà ở hiện đại, dễ bố trí không gian sinh hoạt 2 phòng ngủ mà còn là hướng đầu tư dài hạn tiềm năng bởi khả năng cho thuê rất khả dĩ, giá cho thuê cao. Nhà ở Phú Mỹ Hưng rất dễ cho thuê và với vị trí kế bên cụm thể thao sân golf mà Green Valley đang có được, sẽ là điểm cộng rất lớn thu hút chuyên gia nước ngoài chọn thuê.

Bên cạnh đó, Green Valley còn có các căn hộ diện tích từ 120 m2 với 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu nhà ở không gian rộng hơn.

Giá bán rất tốt

Trong suốt 20 năm kể từ khi thành lập đến nay, Phú Mỹ Hưng luôn định giá dựa trên những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng. Đó là giá trị thực, chứ không dựa vào cung cầu lên xuống của thị trường. Vì thế, khách hàng mua nhà Phú Mỹ Hưng không chỉ để ở mà còn xem như là kênh đầu tư, bảo toàn tài sản an toàn. Điều này góp phần giải thích vì sao ngay trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng, tại Phú Mỹ Hưng vẫn giữ giá tốt, thậm chí có nhiều sản phẩm còn đạt mức tăng.

Đối với dự án Green Valley, mức giá bán được nhiều chuyên gia đánh giá rất tốt so với giá trị vị trí, thiết kế và cả lợi ích tương lai mà chủ nhân Green Valley có được. Đây là dự án mang tính chiến lược, mở rộng cơ hội an cư tại Phú Mỹ Hưng dành cho người có thu nhập ổn định,  mức tích lũy tương đối như giới văn phòng, công viên chức, quản lý cấp trung…

Lịch thanh toán 30 tháng, khách hàng có thể chủ động sắp xếp tài chính

Lịch thanh toán dự án Green Valley là lịch thanh toán dài nhất đang được áp dụng tại Phú Mỹ Hưng hiện nay - 30 tháng. Với lịch thanh toán này, người mua có nhiều thuận lợi để thu xếp tài chính, giảm áp lực thanh toán. Thay vì phải thanh toán một lần với số tiền lớn, khách mua Green Valley sau khi ký hợp đồng sẽ thanh toán 14 đợt, mỗi đợt 5% giá trị hợp đồng và đợt cuối cùng là khi giao nhà.

Hơn 20 ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi

Hiện có hơn 20 ngân hàng đồng ý tiếp tục hợp tác để hỗ trợ khách hàng mua nhà Phú Mỹ Hưng vay. Đáng chú ý, hầu hết các ngân hàng hợp tác đều có chương trình hỗ trợ dành riêng cho khách mua nhà Phú Mỹ Hưng về lãi suất ưu đãi, hồ sơ, thủ tục vay…

Trong xu hướng lãi suất giảm theo chủ trương Ngân hàng Nhà nước hiện nay, người mua nhà có thêm những thuận lợi và có thể phần nào yên tâm cho nhu cầu vay mua nhà.

Những người mua đầu tiên luôn có nhiều lợi thế. Vì vậy, đợt mở bán đầu tiên dự án Green Valley vào ngày 23.3.2014 được dự báo sẽ thu hút được đông đảo khách hàng.

Nguyên Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.