Mẹ của Justin Bieber viết sách cho tuổi teen

05/06/2013 22:07 GMT+7

(TNO) Bà Pattie Mallette, mẹ của ngôi sao Justin Bieber, sẽ cho ra mắt phiên bản đặc biệt của cuốn tự truyện Nowhere but Up được yêu thích của bà, hướng đến độc giả tuổi teen, theo Reuters ngày 4.6 (giờ địa phương).

Phiên bản dành cho tuổi teen của cuốn sách Nowhere but Up: The Story of Justin Bieber's Mom sẽ được Revell Books phát hành vào ngày 2.7 tới.

Cuốn sách mới sẽ có thêm những phần thảo luận và giải đáp những thắc mắc của độc giả tuổi teen đã gửi cho bà Pattie Mallette thông qua Twitter.

 Mẹ của Justin Bieber viết sách cho tuổi teen
Justin Bieber và mẹ, bà Pattie Mallette, tại lễ trao giải American Music Awards năm 2012 - Ảnh: Reuters

Bà Mallette chia sẻ: “Khi tôi còn ở tuổi thiếu niên, tôi thường tìm hiểu câu chuyện của những người đã từng vượt qua nghịch cảnh để có thêm nghị lực. Tôi hy vọng rằng câu chuyện của chính mình cũng sẽ giúp các bạn trẻ được động viên để vượt qua nỗi đau của họ”.

Nowhere but Up: The Story of Justin Bieber's Mom xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Pattie Mallette, người phụ nữ bị lạm dụng tình dục từ năm 4 tuổi và trải qua một quá khứ khó khăn.

Mallette từng rơi vào trầm cảm, làm mẹ khi còn rất trẻ và bị chồng mình bỏ rơi, nhưng đã vững vàng vượt qua và giúp con mình trở thành ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Phiên bản đầu tiên của cuốn sách này được xuất bản vào tháng 9 năm ngoái và xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng New York Times Best Seller trong tuần đầu ra mắt.

Phong Linh

>> Justin Bieber bị cảnh sát “hỏi thăm” vì lái xe ẩu
>> Justin Bieber bị kiện đòi bồi thường 10 triệu USD
>> Justin Bieber lại bị "ném đá
>> Justin Bieber bị tố hành hung hàng xóm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.