Hội nghị giao ban công tác Đoàn cụm sông Tiền

06/06/2013 02:37 GMT+7

Ngày 5.6, tại Bến Tre diễn ra hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cụm đồng bằng sông Tiền (gồm 6 tỉnh: Bến Tre, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long và Trà Vinh) 6 tháng đầu năm 2013.

Ngày 5.6, tại Bến Tre diễn ra hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cụm đồng bằng sông Tiền (gồm 6 tỉnh: Bến Tre, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long và Trà Vinh) 6 tháng đầu năm 2013.

Đến dự có anh Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư T.Ư Đoàn. Hội nghị ghi nhận, từ đầu năm đến nay, các tỉnh Đoàn thuộc cụm đã triển khai được nhiều mô hình hoạt động hiệu quả như Đồng Tháp với mô hình “Thắp sáng đường quê” tại 30 xã nông thôn mới; Vĩnh Long với 47 lớp chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật cho trên 2.500 đoàn viên, thanh niên; Tiền Giang với chương trình “Thắp sáng ước mơ” đã trao tặng trên 2.600 suất học bổng và trên 800 phần quà cho học sinh hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 2 tỉ đồng...

Phát biểu tại hội nghị, anh Nguyễn Mạnh Dũng đánh giá cao các thành quả trên và chỉ đạo sắp tới toàn cụm cần tìm tòi các giải pháp để nâng cao chất lượng công tác giáo dục của Đoàn, đặc biệt là việc giáo dục đạo đức, lối sống lý tưởng cho thanh niên, học tập và làm theo tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Khoa Chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.