Đại ca Long “đầu rồng” sa lưới

19/12/2013 03:15 GMT+7

Ngày 18.12, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52 - Công an tỉnh Bình Thuận) đã tiến hành bàn giao Nguyễn Ngọc Long (36 tuổi, còn gọi Long “đầu rồng”) và Nguyễn Văn Nhí (một đàn em của Long) cho Công an H.Hàm Thuận Bắc để tiếp tục điều tra.

Đại ca Long “đầu rồng” sa lưới

Đại ca Long "đầu rồng" tại Công an Bình Thuận - ảnh: N.Linh

Theo một lãnh đạo PC52, ngay sau khi nhận được lệnh truy nã toàn quốc của Công an H.Hàm Thuận Bắc, Phòng Cảnh sát truy nã công an tỉnh đã nhắm đến B.T.H.G, một cựu đại úy an ninh và là bạn gái của Long “đầu rồng” để vận động. Ban đầu B.T.H.G không chịu hợp tác với cơ quan công an mà khai báo quanh co nơi lẩn trốn của Long. Chỉ đến khi gia đình của cựu đại úy này vận động thì cô mới chỉ nơi ẩn náu của Long. Rạng sáng ngày 18.12, ngay sau khi có sự hợp tác của B.T.H.G và gia đình, PC52 đã cử các trinh sát đưa B.T.H.G đến TP.Biên Hòa (Đồng Nai) vào tận một nhà trọ nơi Long đang ẩn náu để bắt Long cùng đàn em Nguyễn Văn Nhí di lý về Bình Thuận. Cùng ngày, tại cơ quan công an, Long “đầu rồng” cùng đàn em Nguyễn Văn Nhí đã thú nhận toàn bộ hành vi tấn công bảo vệ của Trung tâm chữa bệnh - lao động - xã hội Bình Thuận  để trốn khỏi trung tâm này. Long khai, ngay sau khi bỏ trốn vẫn loanh quanh cùng cô bồ tại TP.Phan Thiết.

Được biết hiện Cơ quan CSĐT đang nhắm đến vai trò của B.T.H.G trong vụ tấn công bảo vệ trung tâm để giải cứu đại ca Long "đầu rồng" vào rạng sáng ngày 9.12 và cả những lần trước đây Long từng được giải cứu.

 N.Linh

>> Long 'đầu rồng' từng ở chung cư dành cho cán bộ
>> Vụ giang hồ đột nhập giải cứu đại ca: Hai lần tẩu thoát như... phim  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.