Tìm kiếm chủ nhân gấu bông 100 năm tuổi

19/12/2013 18:27 GMT+7

(TNO) Chủ nhân của con gấu bông gần 100 năm tuổi bị bỏ lại tại một sân bay của Anh cuối cùng đã được xác định.

(TNO) Chủ nhân của con gấu bông gần 100 năm tuổi bị bỏ lại tại một sân bay của Anh cuối cùng đã được xác định, theo báo Daily Mail ngày 18.12.

Giải tỏa bí ẩn gấu bông “cổ”
Gấu bông được tìm thấy tại sân bay Bristol - Ảnh: Daily Mail

Con gấu bông, với một mắt và một bên tai quặp, được tìm thấy hồi năm ngoái trong một chiếc túi xách cùng với một tấm ảnh đen trắng đã sờn có ghi thời điểm tháng 3.1918. Bức ảnh chụp 2 cô bé ôm con gấu bông nói trên.

Phía sau con gấu bông có một tấm bưu thiếp với nội dung như sau: “Hai con gái bé nhỏ Dora và Glyn gửi đến cha yêu với tình cảm và những cái hôn thương mến nhất”.

Các nhân viên tại sân bay Bristol đã cầu cứu dân chúng tìm kiếm chủ nhân của con gấu bông suốt một năm qua, và giờ đây đã xác định người cha trong thông điệp trên là ông Nicholas James Baker.

Ông Baker đã thiệt mạng trong Thế chiến thứ nhất ở Baghdad (Iraq) chỉ một tháng sau khi chụp bức ảnh trên và được chôn cất tại một nghĩa trang quân sự ở đó.

Hai đứa trẻ trong ảnh là Dora và Glyn Baker, sống ở khu vực Abergavenny, miền nam xứ Wales, là người đã viết bưu thiếp cho cha.

Nhưng dù đã xác định được gia đình chủ nhân con gấu bông, các nhân viên sân bay vẫn chưa lần ra bất kỳ người thân còn sống nào của họ và đang tiếp tục kêu gọi sự giúp đỡ của người dân.

Khang Huy

>> Tư lệnh không quân Belarus mất chức vì… gấu bông xâm phạm không phận
>> Cô dâu bị từ chối kiện đòi… con gấu bông
>> Khi đàn ông mê... gấu bông
>> Tất cả vì gấu bông
>> Nhận bưu thiếp sau 50 năm

>> Hành trình nửa thế kỷ của tấm bưu thiếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.