Coca-Cola và chương trình “Tết gắn kết” 2014

06/12/2013 14:01 GMT+7

Chào mừng Tết Giáp Ngọ 2014, Coca-Cola công bố chương trình “Tết gắn kết” để mừng năm mới, đồng thời khuyến khích giới trẻ có những hoạt động thiết thực trong thời điểm chuẩn bị đón Tết trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Nổi bật nhất là việc ra mắt bao bì Tết Coca-Cola An - Tài - Lộc như lời chúc ý nghĩa trao tặng nhau ngày Tết. Những cánh én mùa xuân hội tụ thành lời chúc An - Tài - Lộc cùng sắc đỏ may mắn sẽ mang đến một năm mới thịnh vượng cho người nhận. Trao Coca-Cola là cách đơn giản nhất để trao lời chúc thân tình đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... 

Coca-Cola và chương trình “Tết gắn kết” 2014 
Coca-Cola giúp mọi người gắn kết hơn trong ngày Tết

Én vàng được kết thành bộ 3 An - Tài - Lộc trên vỏ lon Coca-Cola Tết mới năm 2014  

Ngoài Coca-Cola An - Tài - Lộc, bao bì của các sản phẩm khác như Fanta, Sprite, Nutriboost, Minute Maid Teppy cũng được đổi mới về mặt hình ảnh để tất cả các nhãn hàng đều trở thành món quà ý nghĩa trong dịp Tết.             

 Coca-Cola và chương trình “Tết gắn kết” 2014 1
Coca-Cola giúp mọi người gắn kết hơn trong ngày Tết

Coca-Cola cũng giới thiệu phim quảng cáo “Cùng gắn kết - Tết mới về” trên 10 kênh truyền hình quốc gia. Qua đó, Coca-Cola mong muốn gửi gắm đến mọi người thông điệp: Tết sẽ thật sự trọn vẹn khi tất cả các thành viên cùng chung tay đóng góp. Ứng dụng “Tết gắn kết” trên Facebook cũng được Coca-Cola khởi động nhằm giúp giới trẻ tự do sáng tạo “Logo Tết - Gắn kết gia đình”, thể hiện tình cảm, sự gắn bó thân thiết với gia đình hơn. (Song Thảo)

Theo Coca - Cola

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.