Vụ chém, thiêu sống cô gái trong tiệm nail: Hung thủ định tự tử

21/12/2013 17:05 GMT+7

(TNO) Ngày 21.12, nạn nhân trong vụ chém và thiêu sống để trả thù tình vẫn nguy kịch trong khi hung thủ có ý định tự tử.

(TNO) Ngày 21.12, nạn nhân trong vụ chém và thiêu sống để trả thù tình tại Đà Nẵng vẫn nguy kịch trong khi hung thủ có ý định tự tử.

>> Vụ thiêu sống người yêu cũ: Đắng lòng trước gia cảnh của cô gái hiếu thảo
>> Nhẫn tâm chém, thiêu sống người yêu cũ
>> Video clip: Yêu đơn phương, thiêu sống bạn gái
>> Vụ chém, thiêu sống cô gái trong tiệm nail: Nghi phạm yêu đơn phương
>> Kinh hoàng vụ xông vào tiệm nail chém và thiêu sống một cô gái
>> Liên tiếp những 'tình án' man rợ gây rúng động Đà Nẵng  

 
Hung thủ Trần Trọng Phú đang được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng

Chiều 21.12, Tiên vẫn đang được điều trị tích cực tại Phòng Hồi sức ngoại Bệnh viện Đà Nẵng nhưng bệnh trạng diễn biến xấu do bỏng đến 90% cơ thể.

Nạn nhân vẫn thở bằng máy, hôn mê do dùng thuốc an thần liều cao bởi lẽ các bác sĩ không dám để Tiên tỉnh lại vì vết thương rất đau đớn.

Trong khi đó, ở Khoa ngoại bỏng-tạo hình Bệnh viện Đà Nẵng, hung thủ Trần Trọng Phú bị bỏng vùng mặt (10%) do trong lúc Tiên vùng vẫy làm ngọn lửa cháy lan sang Phú.


Tiệm nail, nơi xảy ra vụ án

Các bác sĩ điều trị cho hay Phú đang bị công an còng tay và túc trực sát sao liên tục trong ngày vì Phú định tự tử sau khi giết Tiên.

Tuy vết thương của Phú nhẹ hơn Tiên nhưng các bác sĩ dự kiến khoảng 10 ngày nữa Phú mới có thể xuất viện để bàn giao cho lực lượng công an.

Trong khi đó, ông Trần Ngọc Phúc, bác ruột của nạn nhân Trần Thị Triều Tiên cho biết gia đình cũng đã chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất đối với Tiên. Tuy nhiên, riêng mẹ của Tiên là bà Dương Thị Thanh (48 tuổi) thì không chịu nổi cú sốc này.

Hôm qua 20.12, bà Thanh quyết đòi gia đình đưa đến bệnh viện cho bằng được. Hôm nay 21.12, ông Phúc cho biết gia đình đã đưa bà Thanh về nhà ngoại ở vài hôm, vì không muốn bà nghe chuyện hàng xóm bàn tán về bệnh trạng của Tiên. Sau một vụ tai nạn giao thông, mẹ Tiên bệnh tật triền miên.

Trước đó, như Thanh Niên Online đã thông tin, sáng 19.12, Trần Trọng Phú (26 tuổi, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) cầm dao xông vào tiệm làm đẹp Thảo Nails (25 Bùi Xuân Phái, phường Thuận Phước, quận Hải Châu TP.Đà Nẵng) chém Trần Thị Triều Tiên (24 tuổi, trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê) rồi tưới xăng thiêu sống nạn nhân.

Nguyên do, Tiên không đáp lại tình cảm của Phú và nói dối về việc có người yêu để Phú bỏ cuộc nên Phú đã ra tay tàn độc.

 Tin, ảnh: Nguyễn Tú

 

>> Kẻ thiêu sống “người trong mộng” từng bị lừa tình, tiền
>> Kẻ thiêu sống “người trong mộng” lãnh án chung thân
>> Xét xử kẻ thiêu sống “người trong mộng”: Kẻ thủ ác vẫn ngộ nhận về tình cảm
>> Xét xử kẻ tưới xăng thiêu sống “người trong mộng”
>> Khởi tố kẻ cuồng ghen thiêu sống "người yêu
>> Cô gái bị thiêu sống đã tử vong, hung thủ ra đầu thú
>> Cô gái bị tạt xăng thiêu sống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.