Hơn 2.000 người dựng lều chờ “Twilight”

09/11/2012 09:45 GMT+7

(TNO) Khoảng 2.200 người hâm mộ Twilight đã dựng lều tại Los Angeles (Mỹ) từ hôm 8.11 (giờ địa phương) để chuẩn bị cho buổi ra mắt phần cuối của loạt phim này.

(TNO) Khoảng 2.200 người hâm mộ Twilight đã dựng lều tại Los Angeles (Mỹ) từ hôm 8.11 (giờ địa phương) để chuẩn bị cho buổi ra mắt phần cuối của loạt phim này.

Theo Reuters, hàng ngàn người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới, chủ yếu là phụ nữ, đã đổ về khu vực cắm trại bên ngoài rạp chiếu phim ở trung tâm thành phố Los Angeles, nơi sẽ diễn ra buổi công chiếu The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 (Hừng đông 2), cũng là phần cuối của loạt phim về thế giới ma cà rồng.

 
Xếp hàng vào trong khu vực cắm trại


Khung cảnh bên ngoài nơi cắm trại

Hãng Summit Entertainment cho biết người hâm mộ không thể chờ đợi thêm, họ muốn trở thành những người đầu tiên nhìn thấy bộ ba Kristen Stewart, Robert Pattinson và Taylor Lautner xuất hiện trên thảm đỏ trong ngày công chiếu 12.11.

Trong thời gian chờ đợi, hãng Summit Entertainment cũng có nhiều hoạt động đặc biệt dành cho người hâm mộ như chiếu phim ngoài trời và sự xuất hiện bất ngờ của một số diễn viên.

Một người hâm mộ chia sẻ với Reuters: “Đây là cơ hội duy nhất trong đời và đặc biệt có ý nghĩa với những người yêu mến bộ phim này như chúng tôi. Sẽ không bao giờ bắt gặp điều này một lần nữa. Vì thế chúng tôi muốn cùng nhau trở thành những người đầu tiên chứng kiến bộ phim kết thúc”.

"Tôi yêu Hừng đông. Nó chiếm một phần nào đó trong cuộc sống của tôi. Tôi đã có chồng, có con và chúng tôi có một cuộc sống hạnh phúc giống như là các nhân vật Edward, Jacob và Bella”, người hâm mộ tên Eryka Bradford chia sẻ.


Người hâm mộ háo hức bên trong khu vực cắm trại

 

Twilight (Chạng vạng) được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết ăn khách của tác giả Stephenie Meyer đã thu về hơn 2,5 tỉ USD trên toàn thế giới.

Trong phần cuối này, đôi vợ chồng mới cưới Bella (Kirsten Stewart) và Edward (Robert Pattinson) và cô con gái của họ bị đe dọa bởi một bầy ma cà rồng cổ xưa.

The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 sẽ công chiếu tại một số nước châu u vào ngày 14.11 và tại Mỹ vào ngày 16.11.

Ngát Ngọc
Ảnh:Reuters, ABC

>> “Hừng đông” tiếp tục chinh phục khán giả Bắc Mỹ
>> Thưởng thức "Nhật thực", chào đón "Hừng đông
>> Phá nát xe vì hụt xem "Hừng đông
>> Kết của "Chạng vạng" không giống như sách?
>> Ở tù vì… tiểu thuyết "Chạng vạng
>> Cặp đôi “Chạng vạng” bị cấm xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ
>> Tin tặc lợi dụng "Chạng vạng" để lừa đảo
>> Sau "Chạng vạng" là gì?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.