4 thí sinh lọt vào chung kết xếp hạng Tiếng hát truyền hình 2012

03/11/2012 03:00 GMT+7

Tối qua 2.11, tại Nhà hát Truyền hình TP.HCM, đêm chung kết thứ 4 của cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2012 (do Đài truyền hình TP.HCM và MayQ Media tổ chức, với sự tài trợ của nhãn hàng JEX thuộc Công ty CP dược phẩm ECO) đã diễn ra với nhiều kịch tính, cùng với chất lượng giọng hát của thí sinh làm hài lòng khán giả. Đây là đêm thi cuối cùng để chọn ra 4 thí sinh xuất sắc nhất trong số 8 thí sinh có mặt ở vòng chung kết.

Với cách thức được quyền chọn lựa “chiến lược” ca khúc cho từng đêm thi, các thí sinh đã thể hiện sự bứt phá riêng qua 4 chủ đề: ca khúc truyền thống cách mạng hoặc hát về biển đảo VN; dân ca hoặc ca khúc mang âm hưởng dân ca; nhạc trẻ; ca khúc sở trường thể hiện theo phong cách mộc (acoustic). Kết quả, 3 thí sinh có số điểm cao nhất trong 4 đêm thi, nằm ở nhóm Tự tin - nghĩa là chắc chắn có mặt ở đêm xếp hạng cuối cùng là: Lưu Hiền Trinh, Y’Jalin Ajun, Trần Tuấn Hòa. Chiếc vé cuối cùng là cơ hội dành cho thí sinh có điểm số đứng thứ 4 và thứ 5; và Lê Quang Huy là thí sinh thứ 4 được đi tiếp, do có số lượt tin nhắn bình chọn từ khán giả cao hơn Điểu Thị Bích Thủy. 

Đêm chung kết xếp hạng cuối cùng để xác định giải nhất, nhì, ba của mùa Tiếng hát Truyền hình 2012 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ thứ sáu tuần sau, 9.11, tại Nhà hát Truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp trên HTV9.

P.C.Tùng

>> Chung kết 3 Tiếng hát truyền hình 2012: Phong cách mộc lên ngôi
>> Chung kết 3 Tiếng hát truyền hình 2012: Phong cách mộc lên ngôi
>> Tiếng hát truyền hình 2012: Hồ Trung Dũng và Phương Vy “Đêm nằm mơ phố”
>> Chung kết 1 Tiếng hát truyền hình 2012: Đêm mở màn nhiều màu sắc
>> Chung kết 1 Tiếng hát truyền hình 2012: Đêm mở màn nhiều màu sắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.