Rihanna được dựng hai tượng sáp

14/11/2012 21:32 GMT+7

(TNO) Ngày 13.11 (giờ địa phương), bảo tàng tượng sáp nổi tiếng Madame Tussauds ở Mỹ công bố hai bức tượng y như thật của nữ ca sĩ Rihanna.

(TNO) Ngày 13.11 (giờ địa phương), bảo tàng tượng sáp nổi tiếng Madame Tussauds ở Mỹ đã công bố hai bức tượng y như thật của nữ ca sĩ Rihanna.

Theo Daily Mail, hai bức tượng sáp này sẽ được đặt tại hai địa điểm khác nhau. Một bức mô phỏng Rihanna tay cầm micro giơ cao, trên người mặc một bộ bikini nhiều màu, gợi nhớ hình ảnh của nữ ca sĩ We Found Love trong chuyến lưu diễn Loud Tour vào năm ngoái. Bức tượng này sẽ được đặt ở bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds tại Las Vegas (Mỹ).

Bức tượng sáp còn lại được đặt tại bảo tàng ở Hollywood (Mỹ) mô phỏng Rihanna với bộ trang phục màu trắng mà cô từng mặc trong chuyến lưu diễn Last Girl on Earth vào năm 2010.


Hai bức tượng sáp y như thật của Rihanna - Ảnh: WENN

Đây không phải lần đầu tiên bảo tàng Madame Tussauds làm nhiều "phiên bản" tượng sáp cho cùng một nghệ sĩ. Trước đó, bảo tàng này đã thực hiện tổng cộng 6 bức tượng sáp cho “vua nhạc pop” Michael Jackson.

Theo thông tin trên trang web của Madame Tussauds, để tạo ra một bức tượng sáp, họ cần đến hai nhà điêu khắc, một nhiếp ảnh gia và một trợ lý, thực hiện gần 200 phép đo một “ngôi sao” trong ba giờ đồng hồ.

Quá trình thực hiện một bức tượng sáp mất khoảng 5 tuần để hoàn thành. Những người nổi tiếng không phải trả tiền để được dựng tượng sáp, bảo tàng sẽ chọn ra những người tiêu biểu để dựng tượng.

Rihanna hiện đang bận rộn chuẩn bị ra mắt album thứ 7 mang tên Unapologetic. Cô sẽ có chuyến lưu diễn quảng bá album này vào tháng 3.2013.

Ngát Ngọc

>> Rihanna cuốn hút trong “tiệc đồ lót”
>> Rihanna ngực trần táo bạo trên bìa album mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.