Sinh viên kinh tế so tài theo phiên bản "Rung chuông vàng"

08/11/2012 16:19 GMT+7

(TNO) Sinh viên 5 trường đại học kinh tế tại Hà Nội sẽ so tài tại sân chơi trí tuệ Hit the spot, mô phỏng phiên bản chương trình Rung chuông vàng.

Ngày 8.11, trao đổi với Thanh Niên Online, Bí thư đoàn Trường ĐH Ngoại thương Nguyễn Văn Triệu - Trưởng ban tổ chức Hit the spot cho biết, cuộc thi sẽ kéo dài từ ngày 15.10 - 23.12, dành cho sinh viên khối trường kinh tế gồm: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội, Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng và ĐH Kinh tế quốc dân.

Vòng sơ khảo tổ chức tại các trường dự thi, thí sinh phải làm bài thi gồm 30 câu hỏi kiến thức về lĩnh vực kinh tế, tài chính, ngân hàng… trong thời gian tối đa 25 phút.

 
 Hit the spot là cuộc thi nối tiếp thành công của FTU's Golden bell 2011 nhằm tạo sân chơi trí tuệ cho sinh viên - Ảnh: Hoàng Phan 

Sau vòng sơ khảo, 20 sinh viên xuất sắc ở mỗi trường tiếp tục so tài tại cuộc thi chung kết diễn ra trong ngày 23.12. Thí sinh thắng cuộc thi Hit the spot được phần thưởng 20 triệu đồng.

Hồ sơ đăng ký và thông tin về chương trình, giáo trình ôn thi có đăng tải chi tiết trên website chính thức: www.hitthespotvn.com

Cuộc thi Hot the spot do Đại học Ngoại thương chủ trì tổ chức, mô phỏng theo phiên bản sân chơi Rung chuông vàng của Đài truyền hình Việt Nam vốn quen thuộc với giới sinh viên. Cuộc thi là sự kiện tiếp nối cuộc thi FTU's Golden bell 2011 từng được tổ chức thành công tại ĐH Ngoại thương nhằm tạo ra sân chơi trí tuệ cho sinh viên tại Hà Nội.

 P.Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.