Sự kiện 8.11.2012

08/11/2012 03:00 GMT+7

Sở GD-ĐT Lâm Đồng ban hành quy định về dạy thêm, học thêm. Theo đó, quy định này triển khai thực hiện theo đúng yêu cầu của Thông tư 17 do Bộ GD-ĐT ban hành vào tháng 5 về dạy thêm, học thêm. Quy định của Sở có hiệu lực từ ngày 15.11.

Sở GD-ĐT Lâm Đồng ban hành quy định về dạy thêm, học thêm. Theo đó, quy định này triển khai thực hiện theo đúng yêu cầu của Thông tư 17 do Bộ GD-ĐT ban hành vào tháng 5 về dạy thêm, học thêm. Quy định của Sở có hiệu lực từ ngày 15.11. (G.Bình)

Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM có hiệu trưởng mới. Bộ trưởng Bộ GD-ĐT vừa có quyết định bổ nhiệm GS-TS Trần Linh Thước (phó hiệu trưởng) giữ chức vụ hiệu trưởng nhiệm kỳ 2012 - 2017 thay cho PGS-TS Dương Ái Phương do hết nhiệm kỳ. (Mỹ Quyên)

Gần 100% sinh viên tốt nghiệp từ loại khá đến xuất sắc. Ngày 6.11, Trường ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM) đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 325 sinh viên và 16 thạc sĩ. Có đến 9 sinh viên ra trường trước thời hạn một học kỳ. Đặc biệt, theo thống kê, có đến 99,9% sinh viên được xếp hạng từ khá đến xuất sắc. (Đ.Nguyên)

Giáo viên nhận giải thưởng Võ Trường Toản. Hội đồng bình chọn giải thưởng Võ Trường Toản của Sở GD-ĐT TP.HCM công bố danh sách 30 giáo viên được chọn. Đây là những cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, sáng kiến kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy. Những giáo viên này sẽ được vinh danh vào dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới. (B.Thanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.