Hàng trăm fan Việt vã mồ hôi vì Kim Jae-joong

09/11/2012 17:10 GMT+7

(TNO) Bất chấp tiết trời oi bức của Sài Gòn, hàng trăm bạn trẻ vẫn kiên nhẫn chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để chào đón ngôi sao Hàn Quốc Kim Jae-joong sang Việt Nam vào trưa nay 9.11.

(TNO) Bất chấp tiết trời oi bức của Sài Gòn, hàng trăm bạn trẻ vẫn kiên nhẫn chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để chào đón ngôi sao Hàn Quốc Kim Jae-joong sang Việt Nam vào trưa nay 9.11.

Khoảng 14 giờ, ngôi sao Hàn Quốc Kim Jae-joong đã tới sân bay Tân Sơn Nhất chuẩn bị cho buổi Fan Meeting diễn ra vào ngày 10.11 tại Trung tâm triển lãm hội nghị Sài Gòn (TP.HCM).

Nam ca sĩ kiêm diễn viên này đeo khẩu trang kín mít và bước ra từ cổng VIP nên hàng trăm fan lẫn cánh báo chí khó lòng tiếp cận. Hàng chục vệ sĩ cũng được huy động trấn giữ hai bên đường xe chạy ra để phòng trường hợp người hâm mộ quá khích.


Kim Jae-joong lên xe từ cổng VIP khiến người hâm mộ và báo chí không thể tiếp cận được


Lực lượng vệ sĩ hùng hậu chờ sẵn hai bên


Xe của Kim Jae-joong chạy ra khỏi cổng VIP

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, Kim Jae-joong đã xuất phát từ sân bay Incheon, Seoul (Hàn Quốc) vào sáng nay 9.11. Trước khi sang Việt Nam, anh đã viết trên Twitter rằng: “Tôi đang có mặt tại sân bay đây. Lên đường sang họp fan tại Việt Nam thôi! Hãy chờ nhé, các fan Việt Nam!”.

Điều đó càng khiến người hâm mộ Việt Nam sôi sục hơn. Từ 8 - 9 giờ sáng, hàng trăm bạn trẻ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị chào đón thần tượng.

Các poster, biểu ngữ thể hiện tình cảm với Kim Jae-joong giăng đầy khắp cổng ra tại ga quốc tế. Nhiều bài hát tiếng Hàn, tiếng Việt liên tục vang lên hâm nóng bầu không khí.

Tuy nhiên, khác với nhiều thông tin trước đó cho rằng Kim Jae-joong sẽ đáp chuyến bay đến Việt Nam lúc 11 giờ, người hâm mộ đã phải chờ đợi nhiều giờ liền trong tiết trời oi bức. Nhiều fan đến từ Hà Nội, Đà Nẵng... còn mang theo lỉnh kỉnh hành lý vì chỉ vừa kịp đáp chuyến bay sớm nhất để vào đón thần tượng.

Kim Jae-joong sẽ xuất hiện trong chương trình Kim Jae-joong Exclusive Fan Meeting in Viet Nam vào ngày 10.11 tại Trung tâm triển lãm hội nghị Sài Gòn (TP.HCM). Buổi giao lưu này nằm trong chuỗi chương trình gặp mặt người hâm mộ của Kim Jae-joong khu vực các nước châu Á.

Chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 3.500 người hâm mộ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác. Giá vé thấp nhất là 1 triệu đồng, cao nhất là 2,8 triệu đồng.

Trước đây, Kim Jae-joong và hai thành viên của nhóm JYJ là Kim Junsu và Park Yoochun từng sang Việt Nam vào tháng 6.2011 trong chương trình Asian Dream Cup 2011 In Viet Nam của cầu thủ Park Jiung.

Một số hình ảnh fan của Kim Jae-joong tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào trưa ngày 9.11:

 

Kim Jae-joong là thành viên của nhóm nhạc JYJ (gồm 3 thành viên tách ra từ nhóm DBSK).

Trong hầu hết các album của JYJ, những ca khúc của Kim Jae-joong luôn gây sốt đối với giới trẻ. Điển hình là trong album mới nhất In Heaven của nhóm, Kim Jae-joong sáng tác và đồng sáng tác 6 ca khúc, trong đó ca khúc In Heaven dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng ngay khi ra mắt.

Với gương mặt điển trai, vẻ ngoài lãng tử, Kim Jae-joong còn rất có duyên với điện ảnh. Anh từng tham gia các phim như Hard to say I love you của Nhật Bản, phim ngắn Heaven postman (cùng nữ diễn viên Han Hyo-joo)… và gần đây là bộ phim cổ trang Time Slip Dr.Jin cùng với Song Seung-hun, Park Min-young.

Trong năm 2011, Kim Jae-joong còn nhận được giải Diễn viên mới xuất sắc của đài truyền hình SBS cho vai diễn Cha Muwon trong bộ phim Protect the boss.

Không những vậy, Kim Jae-joong còn thể hiện sự đa tài của mình khi đạo diễn cho các buổi hòa nhạc của nhóm JYJ trong tour diễn tại Quảng Châu, Bangkok, Đài Loan vào năm 2011 và một số chương trình khác.

Thiên Hương - Thanh Hải
Ảnh: Anh Thảo

>> Kim Jae-joong gặp lại khán giả VN
>> Cận cảnh JYJ và Han Hye Jin trong trận cầu giao hữu
>> Fan cuồng nhiệt chào đón JYJ đến Việt Nam
>> Nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc JYJ biểu diễn tại VN
>> Tuần lễ JYJ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.