Hollywood chung tay giúp nạn nhân bão Sandy

04/11/2012 09:55 GMT+7

(TNO) Một buổi hòa nhạc giúp đỡ các nạn nhân bão Sandy vừa diễn ra hôm 3.11 với sự tham gia của các ngôi sao như Bruce Springsteen, Jon Bon Jovi, Christina Aguilera…

(TNO) Một buổi hòa nhạc giúp đỡ các nạn nhân bão Sandy vừa diễn ra hôm 3.11 với sự tham gia của các ngôi sao như Bruce Springsteen, Jon Bon Jovi, Christina Aguilera…

Theo Reuters, buổi hòa nhạc mang tên Hurricane Sandy: Coming Together kéo dài hơn một tiếng đồng hồ, được phát sóng trên truyền hình NBC nhằm kêu gọi mọi người quyên góp giúp đỡ các nạn nhân của bão Sandy. Cơn bão này đã tàn phá vùng đông bắc nước Mỹ và khiến hơn 100 người thiệt mạng.

Buổi hòa nhạc có sự tham gia của Bruce Springsteen, Jon Bon Jovi, Christina Aguilera, Steven Tyler, Tina Fey… Tất cả ca sĩ đều biểu diễn không có cát sê.


Jon Bon Jovi biểu diễn trong chương trình - Ảnh: Reuters

Bon Jovi đã vội vã trở về từ một chuyến lưu diễn quảng bá ở Anh để thăm quê hương Sayreville, New Jersey, nơi bão Sandy đi qua.

Matt Lauer, người dẫn chương trình Today, cho biết: "Chúng tôi chưa từng thấy một cơn bão nào như thế này trong 100 năm trở lại đây".

Nữ ca sĩ Christina Aguilera cũng chia sẻ: "Tôi sinh ra ở Staten Island. Bốn ngày trước, cơn bão Sandy đã đi qua và tàn phá nơi này". Vị giám khảo The Voice nói thêm: "Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giúp đỡ, hỗ trợ mọi người. Chúng tôi sẽ không để bất cứ ai ở lại phía sau".

Chương trình cũng cho phát lại đoạn tin tức về thảm cảnh tại thành phố New York và dọc theo bờ biển New Jersey khi bão đi qua, đồng thời kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ các nạn nhân của bão Sandy thông qua quỹ của Hội Chữ thập đỏ Mỹ.

Hôm 2.11, hãng Walt Disney đã quyên góp 2 triệu USD để giúp đỡ các nạn nhân trong cơn bão. Kênh truyền hình Disney/ABC Television Group đã chọn ngày thứ hai làm “Ngày cho đi” (Day of Giving) nhằm kêu gọi khán giả góp phần giúp đỡ khắc phục thiên tai.

Hãng giải trí khổng lồ Viacom Inc đã tặng 1 triệu USD đến Quỹ thành phố New York và các tổ chức địa phương, nơi chịu thiệt hại hại nặng nề từ cơn bão này.

Ngát Ngọc

>> New York gượng dậy sau siêu bão Sandy
>> Mỹ tổn thất nặng vì bão Sandy
>> Siêu bão Sandy tàn phá New York
>> Làng giải trí Mỹ cũng lao đao vì bão Sandy
>> Bão Sandy đe dọa nhà máy hạt nhân Mỹ
>> Siêu bão Sandy càn quét nước Mỹ
>> Nước Mỹ “nín thở” chờ bão Sandy
>> Bốn yếu tố khiến nước Mỹ sợ bão Sandy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.