‘Siêu đại chiến’ UFC 257: Dustin Poirier cảnh báo McGregor sẽ có ‘đổ máu’

Giang Lao
Giang Lao
20/01/2021 17:19 GMT+7

Võ sĩ người Mỹ, Dustin Poirier cảnh báo đối thủ Conor McGregor trước trận ‘Siêu đại chiến’ sự kiện UFC 257 cuối tuần này tại Abu Dhabi, rằng sẽ làm mọi cách để chiến thắng và thậm chí là có ‘đổ máu và tàn bạo’.

Dustin Poirier từng thua võ sĩ danh tiếng người Ireland, McGregor trong sự kiện UFC 178 tại Las Vegas, Mỹ năm 2014 chỉ sau 2 phút thi đấu vì bị đấm đến knock-out. Vì vậy, lần tái đấu này Dustin Poirier - có biệt danh là kim cương, tuyên bố sẽ rửa hận.
Ngoài ra, võ sĩ người Mỹ này cũng khẳng định đang có tham vọng lớn giành chức vô địch UFC hạng nhẹ thế giới một lần nữa, nên anh cực kỳ quyết tâm và nỗ lực để có thể để hạ gục McGregor bằng mọi giá.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra ngày 24.1 tại sàn đấu Etihad Arena ở Abu Dhabi (UAE), Dustin Poirier nói: “Kế hoạch của tôi là rửa hận, đánh thắng McGregor bằng mọi giá, sẵn sàng đổ máu và ra tay tàn bạo nhất để hạ gục đối thủ. Tôi sẽ chiến đấu cho danh hiệu vô địch thế giới một lần nữa”.
Dustin Poirier từng giữ đai vô địch hạng nhẹ thế giới tạm quyền sau chiến thắng trước võ sĩ Max Holloway trong sự kiện UFC 236 diễn ra tháng 4.2019, nhưng vào tháng 9 cùng năm này anh đã bị truất ngôi sau thất bại trước “Đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov trong sự kiện UFC 242 tại Abu Dhabi, UAE.

Thông số của McGregor và Dustin Poirier trước trận thượng đài cuối tuần này

The Sun

Trước sự hùng hồn của bại tướng Dustin Poirier, võ sĩ McGregor chỉ cười khẩy nói: “Lần này tôi sẽ lại hạ anh ta chỉ trong 60 giây”. Mặc dù vậy, giới chuyên môn đánh giá lần tái đấu này giữa 2 võ sĩ sẽ rất cân bằng, và khó đoán ai chiếm ưu thế do McGregor mới trở lại võ đài sau thời gian dài giải nghệ.
Còn Dustin Poirier gần đây đã phát triển rất nhanh các kỹ năng của mình qua các sự kiện UFC, nên không dễ để McGregor có thể áp đảo như lần gặp cách đây 7 năm. Vì vây, các hãng cá cược cũng ra tỷ lệ đầy cám dỗ là McGregor thắng ngay hiệp 1 với tỷ lệ cược tới 50/1 (đặt 1 ăn 50). Còn Dustin Poirier thắng bằng knock-out là 9/2, ở mục này McGregor có tỷ lệ 4/7 và thắng bằng quyết định trọng tài là 6/1…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.