Đề nghị Chính phủ hủy con dấu Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM

28/10/2013 17:00 GMT+7

(TNO) UBND TP.HCM vừa có công văn khẩn gửi Văn phòng Chính phủ về việc đề nghị kiểm tra, thu hồi, hủy con dấu và cấp con dấu khác cho Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM.

 Đề nghị Chính phủ hủy con dấu Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM
UBND TP.HCM khẳng định Phòng Hành chính của trường đang chiếm giữ con dấu trái phép 

Theo đó, UBND TP.HCM cho rằng ông Lê Văn Lý và một số đối tượng có liên quan không thực hiện bàn giao con dấu của trường cho Hội đồng quản trị được công nhận hợp pháp của trường theo chỉ đạo của Ủy ban mà cố tình chiếm đoạt, cất giữ trái phép con dấu. Đoàn công tác của Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an đã vào làm việc với Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM để kiểm tra việc quản lý, sử dụng con dấu của trường nhưng không có sự hợp tác của ông Ngô Đình Linh là người đang giữ con dấu nên không thực hiện được việc kiếm tra, thu hồi, hủy con dấu.

Vì vậy, UBND TP.HCM đề nghị Văn phòng Chính phủ trình Thủ tướng Chính phủ quyết định tạm đình chỉ việc sử dụng con dấu của Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM (gồm con dấu ướt và con dấu nổi) và giao cơ quan có thẩm quyền tổ chức thu hồi con dấu để sớm kiện toàn tổ chức bộ máy và hoạt động của trường.

Trước đó, Văn phòng Chính phủ có công văn đề nghị UBND có ý kiến từ đề xuất của Bộ Công an về giải quyết việc tranh chấp con dấu của Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM.

Đăng Nguyên - Đình Phú

>> Vụ việc Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM: Bộ có thể xử lý đặc biệt?
>> Lên lịch thi tốt nghiệp cho sinh viên Trường ĐH Hùng Vương
>> Thành lập Ban chỉ đạo vụ việc Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM
>> Bãi miễn chức Hiệu trưởng ĐH Hùng Vương là phù hợp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.