G-Shock thách thức mọi giới hạn

12/03/2012 08:00 GMT+7

Sau thành công của sự kiện G-Shock - Shock The World tại TP.HCM vào tháng 8.2011 vừa qua, G-SHOCK - đồng hồ điện tử nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ Casio-Japan tiếp tục đến Hà Nội để cùng các bạn trẻ thách thức mọi giới hạn!

Sau thành công của sự kiện G-Shock - Shock The World tại TPHCM vào tháng 8.2011 vừa qua, G-SHOCK - đồng hồ điện tử nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ Casio-Japan tiếp tục đến Hà Nội để cùng các bạn trẻ thách thức mọi giới hạn!

 

Đêm diễn đặc biệt sôi động với sự tham gia của các ca sỹ, nhóm nhảy cực hot như Anh Khoa, Hà Hồ, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Break dance.
 
Đồng hồ G-Shock sẽ chứng minh những tính năng độc đáo của mình như chống sốc, chống vô nước ngay cả ở độ sâu 200m, chống rung, chịu va đập mạnh, và vẫn chạy tốt trong nhiệt độ thấp đến -20 độ C.

Đặc biệt, các bạn trẻ Hà Nội sẽ có cơ hội sở hữu chiếc đồng hồ G-Shock cực ngầu, cực cool và siêu bền khi thể hiện tài năng và vượt qua thử thách để giải cứu chiếc G-Shock ngâm trong khối băng. Rất nhiều chiếc G-Shock như thế đang được Rocker Anh Khoa và Hà Hồ chờ tặng cho các bạn đó.
 
Để đến với đêm G-Shock Thách thức mọi giới hạn chỉ cần có một trong bốn điều kiện sau:

- Mua ngay đồng hồ G-Shock, Baby-G để nhận được 2 vé mời
- Đã có đồng hồ G-Shock, Baby-G, hãy đeo để được vào cửa
- Tham gia Fanpage G-shock trên Facebook và thực hiện bản khảo sát theo hướng dẫn trên đó.
- Tham gia cuộc thi tại Fanpage: chụp hình “tự sướng” với chiếc đồng hồ của bạn và mời được 100 like của khách.
 
Nào các bạn! chần chờ gì nữa!
Hãy cùng G-Shock Thách thức mọi giới hạn – G-Shock Challenge The Limits!
Xem chi tiết tại website: www.donghohieu.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.