Thần tượng hip hop người Mỹ gốc Việt làm giám khảo ở VN

12/07/2013 00:47 GMT+7

Dumbo (ảnh), “thuyền trưởng” của nhóm Poreotics - nhóm nhảy xuất sắc nhất thế giới, từng đoạt ngôi quán quân cuộc thi hip hop uy tín nhất nước Mỹ American Best Dance Crew mùa thứ 5, sẽ về VN trong vai trò giám khảo tại cuộc thi Got to Dance 2013.

Dumbo tên thật là Nguyễn Hữu Quốc Vinh, sang Mỹ từ năm 10 tuổi và bắt đầu con đường vũ đạo năm 17 tuổi. Từ đó đến nay, anh đã gặt hái nhiều thành công cùng nhóm Poreotics: vô địch giải hip hop Mỹ trong hai năm 2009, 2010 và đoạt ngôi quán quân mùa thứ 5 của cuộc thi American Best Dance Crew.

 
Ảnh: C.T.S

Ngoài ra, nhóm còn được các ngôi sao nổi tiếng thế giới mời tham gia trong các sản phẩm như: nhóm nhảy mở màn và khách mời đặc biệt trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Justin Bieber, tham gia biên đạo các MV The Lazy Song của Bruno Mars và Somebody to Love của Usher… Với tình yêu vũ đạo và kỹ thuật điêu luyện, Dumbo còn thường xuyên được mời vào vị trí giám khảo nhiều cuộc thi tại châu u và Mỹ như: WSB International Dance Workshop, World Supremacy Battleground, Summer 2010 Performance…

Chia sẻ về vị trí giám khảo của mình, Dumbo cho biết: “VN là quê hương của tôi, nên tôi luôn có cảm giác mình sẽ trở về. Khi nhận lời mời từ Got to Dance VN tôi rất vui và luôn sẵn sàng. Tôi hy vọng mình sẽ cùng chương trình tìm ra thêm nhiều tài năng vũ đạo”.

Got to Dance 2013 bắt đầu sơ tuyển vào ngày 20, 21.7 tại Đà Nẵng; 27, 28.7 tại Hà Nội và ngày 1, 2.8 tại TP.HCM. Những người có khả năng nhảy múa và quan tâm tới chương trình có thể truy cập website: www.vudieudamme.vn hoặc Fanpage: http://www.facebook.com/gottodancevn để tải mẫu đơn đăng ký.

 N.Vân

>> Thần tượng hip hop người Mỹ gốc Việt làm giám khảo 'Got to dance 2013
>> Diddy là nghệ sĩ hip hop giàu nhất
>> Vietnam’s Got Talent: Khi các cụ già nhảy hip hop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.