Zalo chạm mốc 4 triệu người dùng

19/08/2013 14:40 GMT+7

(TNO) Đại diện của VNG ngày 19.8 thông báo ứng dụng Zalo theo giao thức OTT, đã chính thức chạm mốc 4 triệu người dùng toàn cầu.

(TNO) Đại diện của VNG ngày 19.8 thông báo ứng dụng Zalo theo giao thức OTT, đã chính thức chạm mốc 4 triệu người dùng toàn cầu.

Cùng với cột mốc 4 triệu người dùng, Zalo cũng vừa ra mắt phiên bản mới trên Android và iOS với nhiều cải tiến như: cải thiện tốc độ gửi tin nhắn thoại nhờ cơ chế truyền dữ liệu tức thời, ngay khi bắt đầu quá trình ghi âm.

 
Zalo vừa có thêm phiên bản mới chạy trên Windows Phone - Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, phiên bản mới cũng bổ sung tính năng khóa ứng dụng để bảo vệ sự riêng tư cho người dùng. Cụ thể, người dùng có thể thiết lập mã pin 4 chữ số để đăng nhập khi mở Zalo.

Các tin nhắn gửi nhận đều được mã hóa theo AES, đây là chuẩn mã hóa đang được sử dụng phổ biến trong những môi trường yêu cầu mức bảo mật cao như quân sự, chính phủ, tài chính.        

VNG cũng chính thức đưa ra thông báo Zalo hiện đã có thêm phiên bản chạy trên nền tảng Windows Phone 8, góp phần đưa ứng dụng này trở nên phổ biến trên mọi nền tảng di động.

Thành Luân

>> Zalo chạm mốc 1 triệu lượt tải trên Google Play
>> Zalo cán mốc 2 triệu người dùng trên toàn cầu
>> Windows Phone Store chạm mốc 170.000 ứng dụng
>> InstaWeather có mặt trên Windows Phone
>> Nokia ra mắt dòng Lumia chạy Windows Phone 8 mới
>> Windows Phone 8 có thêm ứng dụng vẽ tranh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.