Vườn hồng

06/12/2008 19:13 GMT+7

* Anh Bồ Câu ơi, hôn như thế nào để nụ hôn được đậm đà hở anh? Anh chỉ cách cho em đi! (phuong hoang lua, yahoo) - Làm sao anh chỉ được! Nụ hôn có đem lại cảm giác đậm đà hay không phụ thuộc chủ yếu vào việc em hôn ai, đó có phải là người em thầm thương trộm nhớ lâu nay hay không, chứ “kỹ thuật hôn” đâu có đóng vai trò quan trọng!

* Vừa gặp mặt cô ấy, em đã thích rồi, nếu em tỏ tình với cô ấy ngay lần gặp gỡ đầu tiên thì liệu có kết quả gì không anh? (tran minh hoang, gmail)

- Có chứ! Ít ra bằng hành động đó em cũng chứng minh cho cô ấy hiểu thế nào là “vội vàng, bộp chộp”.

* Em thích hắn, nhưng không biết hắn có thích em không mà cứ kêu em là “con khỉ con”, trong khi em biết là hắn không kêu nhỏ bạn nào trong lớp bằng cái “biệt danh” kỳ cục đó hết. Vậy là hắn không thích em phải không anh? (tieu thu luoi, yahoo)

- Có thể đó là cách gọi “âu yếm” mà hắn chỉ dành cho một người là em thôi. Tính từ “con” thường ẩn chứa tình cảm của người gọi: “con khỉ con của anh”, “con chó con của ba”, “con mèo con của mẹ”. Khi nào hắn không gọi em là “con khỉ con” mà gọi là... “con khỉ đột”, lúc đó mới có thể quả quyết là hắn không thích em.

 
Minh họa: DAD

* Tại sao con người ta, kể cả các nhà thơ, các nhạc sĩ hay ca ngợi mối tình đầu vậy hả anh? Làm như mối tình đầu là mối tình đẹp nhất trong các mối tình vậy? (nguoi tinh muon mat, yahoo)

- Mối tình đầu sở dĩ được ca ngợi là mối tình đẹp nhất vì đó là mối tình ở xa ta nhất và nhất là nó không còn khả năng... hành hạ ta nữa. Chứ nếu mối tình đầu đồng thời là mối tình cuối thì có lẽ nó cũng rơi vào số phận hẩm hiu như những mối tình khác mà thôi.

* Nhỏ hay kêu em làm cái này cái nọ cho nhỏ, từ chuyện sửa xe đến chuyện chạy đi mua thuốc cảm, như vậy có phải là nhỏ yêu em không hở anh? (sang co don, yahoo)

- Chừng nào nhỏ kêu em chở nhỏ tới nhà ra mắt ba mẹ em thì mới kết luận chắc chắn là nhỏ yêu em. Còn kêu em làm đủ thứ mà chẳng thứ nào quan trọng hết thì cũng khó mà nói là “yêu” được.

* Anh Bồ Câu ơi, em lỡ thích một bạn học cùng lớp năm cấp 3, bây giờ em đang học ở SG còn bạn ấy học ở ĐN. Mấy hôm nay em thường nhắn tin cho bạn ấy nhưng không biết làm cách nào để vào vấn đề. Anh có thể chỉ giúp em được không? (lang tu kyoshiro, yahoo)

- Cái vấn đề “không biết làm cách nào để vào vấn đề” của em không xuất phát từ “cách thức” mà liên quan đến “dũng khí”. Mà “dũng khí” thì không ai chỉ cho ai được em à.

* Anh ấy yêu em nhưng khi không có em thì anh ấy lại tán tỉnh bạn em. Sao lạ vậy anh? (cong chua kieng can, yahoo)

- Có gì đâu mà lạ. Tại vì anh ta đâu có yêu em. Đó là em tưởng thế thôi.

 Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.