Cảnh sát bị thải hồi bắn lại cảnh sát

07/08/2012 03:10 GMT+7

Chiều 6.8, Công an Thanh Hóa tổ chức vây bắt Nguyễn Việt Anh (28 tuổi, ngụ tại khu tái định cư xã Quảng Thắng, TP.Thanh Hóa) khi đang lẩn trốn trong nhà.

Phát hiện cảnh sát vây bắt, Nguyễn Việt Anh đã cố thủ trong nhà và dùng súng bắn lại cảnh sát. Sau gần một giờ, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã đột nhập vào nhà, khống chế, bắt được Nguyễn Việt Anh, đồng thời thu giữ một khẩu súng Col, một băng đạn và nhiều dụng cụ sát thương khác.

Cảnh sát bị thải hồi bắn lại cảnh sát
Nguyễn Việt Anh bị bắt khi cố thủ trong nhà và dùng súng bắn lại lực lượng cảnh sát - Ảnh: T.Thanh

Được biết, Nguyễn Việt Anh nguyên là cán bộ Công an H.Như Thanh (Thanh Hóa). Do mắc nhiều vi phạm trong quá trình công tác nên Nguyễn Việt Anh đã bị tước quân tịch, đuổi khỏi lực lượng công an nhân dân. Sau khi ra khỏi lực lượng, Nguyễn Việt Anh đã tham gia nhiều vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn TP.Thanh Hóa. Vụ án gần nhất cách đây khoảng một tháng, Nguyễn Việt Anh dùng súng bắn bị thương một người và chống trả lại lực lượng Công an Thanh Hóa. Trước những hành vi hết sức manh động, bất chấp pháp luật của Anh, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thanh Hóa đã quyết định truy nã đặc biệt đối với Nguyễn Việt Anh.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an Thanh Hóa tiếp tục điều tra mở rộng.

Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.