Sao đang làm gì ?

02/12/2006 12:53 GMT+7

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái chuyển nghề làm... thám tử tư? Đúng vậy, ngày 5.12 tới đây Quốc Thái sẽ trở thành thám tử, nhưng đó là chuyện trong bộ phim truyền hình dài 25 tập Thám tử tư (đạo diễn Trần Mỹ Hà, kịch bản Nguyễn Thu Phương, Hãng phim Truyền hình TP.HCM sản xuất).

Trong phim này, Quốc Thái sẽ vào vai Hải - một thám tử tư chuyện nghiệp. Quốc Thái bày tỏ: "Thái đã phải lùng sục tư liệu để có được những kiến thức về nghề thám tử phục vụ cho vai diễn mới này". Hiện Quốc Thái đang rất bận rộn với vở kịch gây "sốt" Người vợ ma và đang lên sàn tập vở Nếu như yêu của Sân khấu kịch Phú Nhuận (TP.HCM).

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tất bật làm album

Những ngày này, để kết thúc một năm đầy sôi động, Hồ Quỳnh Hương đang tất bật chuẩn bị cho việc ra mắt một album mới với phong cách mới, "dọn đường" bước vào năm 2007. Tựa đề album Hương vẫn giữ bí mật, nhưng cô tiết lộ đây là một album kỷ lục: có tới 16 ca khúc, trong đó có 5 ca khúc nước ngoài đã được mua bản quyền, còn lại là các ca khúc hoàn toàn mới của các nhạc sĩ trẻ viết riêng cho Hồ Quỳnh Hương.

Celine Dion hủy sô

Cả 5 đêm diễn sắp tới tại Las Vegas của Celine vừa chính thức được tuyên bố là "đi tong" với lý do diva bất ngờ bị nhiễm bệnh. Không rõ bệnh tình thế nào, chỉ thấy nhà sản xuất nói nhỏ với báo chí rằng đó là một bệnh truyền nhiễm. Trước mắt, theo lời bác sĩ, Celine Dion sẽ không được lên sân khấu cho đến ngày 28.12. Hồi tháng 4 vừa qua, nữ ca sĩ Canada này cũng đã phải nhập viện điều trị bệnh viêm tai trong làm cho khả năng thính giác của cô mất cân bằng. Xem ra ca sĩ "siêu mỏng" cần được bồi bổ về sức khỏe nhiều hơn nữa.

Nick Lachey lên chức ông chủ

Chàng ca sĩ nhóm nhạc 98 độ C vừa mua cả đội bóng chày Tacoma Rainiers về để thực hiện một nỗi đam mê từ ngày còn nhỏ. Đó là giấc mơ của người tự nhận mình là fan số 1 của môn bóng chày. Nick Lachey lớn lên tại Cincinnati, nơi mà bóng chày được ví von là một thứ tôn giáo của người địa phương. Hai năm trước, khi đội bóng Cincinnati Reds được rao bán, Nick cũng đã không ngồi yên, nhưng đội này hoạt động không hiệu quả nên Nick đã đi tìm một cơ hội khác, và nay thì điều Nick ao ước đã trở thành sự thật.

Hilary Duff tạm biệt tình yêu

Sau gần 2 năm rưỡi ngây ngất trong tình yêu, cuối cùng thì nữ hoàng giải trí tuổi teen - Hilary Duff - đã chính thức xác nhận cuộc chia tay với nam ca sĩ nhạc rock Joel Madden. Hồi cuối năm ngoái, Madden đã phát biểu trên tạp chí People về Duff như sau: "Tôi đã tìm được người phụ nữ hoàn hảo cho mình. Cô ấy tự tin và chấp nhận tôi là một cá nhân thiếu hoàn hảo. Tôi không bao giờ phải hỏi cô ấy sẽ yêu tôi đến đâu và có dài lâu hay không, vì chính tôi biết rất rõ điều đó". Thế mà nay "chàng rẽ trái nàng rẽ phải" mất rồi! 

A.K - Phương An (Theo TheShowBuzz, People)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.